Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard sắp tái xuất ở Premier League

Thứ Ba 09/11/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich.

Frank Lampard sắp dẫn dắt Norwich


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Norwich đã đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng đầu tiên của “Chim hoàng yến” ở mùa giải năm nay. Phải sau 11 vòng đấu họ mới có được 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau chiến thắng trước Brentford, Norwich tuyên bố sa thải HLV Daniel Farke.
Lampard sắp dẫn dắt Norwich

Lampard đang đàm phán với Norwich


Đội chủ sân Carrow Road hiện vẫn đang xếp cuối bảng ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 5 điểm sau 11 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 5 điểm. Sau khi sa thải Daniel Farke, Norwich đang tích cực tìm người thay thế.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich. Cụ thể, BLĐ “Chim hoàng yến” đã gửi lời đề nghị tới nhà cầm quân người Anh, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với ông cùng với đó là mức lương 4.5 triệu bảng/mùa.

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard nhận được một vài lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông khẳng định sẵn sàng trở lại nhưng phải nhận được những lời đề nghị phù hợp. Theo Sky Sports, ngoài Lampard, Norwich còn nhắm Dean Smith, người vừa bị Aston Villa sa thải. HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Carrow Road.

Chiếc ghế HLV trưởng của Aston Villa cũng được quan tâm. Thậm chí Lampard cũng trở thành ứng viên cho chiếc ghế nóng ở sân Villa Park, bên cạnh Roy Hodgson, Russell Martin, Steve Bruce, Mark Robins và Scott Parker.
Saul Niguez đặt quyết tâm rất cao ở ChelseaSaul Niguez đặt quyết tâm rất cao ở Chelsea
Tiền vệ Saul Niguez tuyên bố sẽ tận dụng khoảng thời gian tập trung của ĐTQG để nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng được ra sân nhiều hơn ở Chelsea.
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của BurnleyChelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầuNhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầu
Cú sảy của Chelsea trước Burnley mở ra cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Liverpool...
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X