Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Sanchez đã gia nhập đội bóng lớn nhất thế giới”

Thứ Sáu 26/01/2018 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea có phát biểu về tiền đạo người Chile khiến mọi CĐV Man Utd phải nở mũi.

Alexis Sanchez đã chính thức gia nhập Manchester United từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Bên cạnh tham vọng danh hiệu trở nên sáng sủa hơn, tiền đạo người Chile cũng sẽ cải thiện rõ rệt về mặt tài chính, cụ thể hưởng khoản đãi ngộ xấp xỉ 400.000 bảng/tuần, mức lương kịch trần và kỷ lục lịch sử Premier League.

Lampard Sanchez da gia nhap doi bong lon nhat the gioi hinh anh
Alexis Sanchez

Chính vì vậy mà đối với một số góc nhìn, Alexis Sanchez bị chỉ trích chỉ lựa chọn Man Utd chỉ vì tiền, trong bối cảnh anh hoàn toàn có thể gia nhập Man City để sớm hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League cũng như bởi thứ bóng đá tấn công phù hợp với mình.

Tuy nhiên mới đây, cựu danh thủ Frank Lampard đã lên tiếng phản bác ý kiến này của đồng nghiệp Martin Keown cũng như nhiều bình luận viên khác. Theo quan điểm của huyền thoại Chelsea, Alexis Sanchez có cho mình sự lựa chọn đúng đắn khi gia nhập “đội bóng lớn nhất thế giới”, bất chấp Man City cũng là một đội bóng cũ của anh.

Lampard phát biểu: “Tất nhiên yếu tố tiền bạc rất quan trọng ở đây, nhưng nó không phải là tất cả. Sanchez đã chấp nhận thử thách bản thân ở mức độ cao hơn khi chọn Man Utd thay vì Man City, đặc biệt khi nhìn vào khoảng cách 12 điểm hiện tại ở Premier League.”

“Đâu phải cậu ấy rời Arsenal và từ chối Man City để sang Trung Quốc chơi bóng, bởi đó mới thực sự là chỉ nhằm mục đích tiền bạc. Không Sanchez đã gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói Man Utd chính là CLB lớn nhất thế giới.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X