Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẵn sàng thay đổi cách Chelsea luyện tập vì một điều cao cả

Thứ Sáu 20/11/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận rằng đang xem xét thực hiện các thay đổi trong luyện tập để chống lại những lo ngại ngày càng tăng về bóng đá và chứng mất trí.

Thuyền trưởng The Blues lo lắng về sức khỏe lâu dài của các cầu thủ và kêu gọi công bố các chỉ dẫn thích hợp.

Lampard nói về bóng đá và mất trí nhớ

Sir Bobby Charlton rung rung nuoc mat trong ngay tri an tai san Old Trafford.
Sir Bobby Charlton mắc chứng mất trí nhớ

Huyền thoại người Anh, Sir Bobby Charlton gần đây được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ. Đồng đội cũ của ông tại Tam sư là Nobby Stiles qua đời vào tháng trước sau khi chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng các cầu thủ có nhiều khả năng mắc chứng mất trí nhớ về sau này do đánh đầu. Nhưng các CLB vẫn chưa được thông báo để thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Frank Lampard cảm thấy vấn đề này nên được xem xét kỹ lưỡng và cá nhân ông có thể thực hiện một số điều chỉnh trong quá trình huấn luyện của mình tại Chelsea để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Cựu tiền vệ người Anh nói vào thứ 5:

Lampard sẵn sàng thay đổi cách Chelsea luyện tập vì một điều cao cả hình ảnh 2
HLV Lampard kêu gọi những thay đổi

“Các quy tắc cần phải có sức nặng hơn để đảm bảo rằng chúng ta không bắt trẻ em tập như vậy nếu chúng không cần thiết. Khi bóng đá phát triển, điều đó nhiều hơn mức có thể. Chúng ta phải bắt đầu với bóng đá trẻ.”

“Khi trẻ em đang phát triển, chúng ta có thể kiểm soát mức độ tập luyện. Bất cứ điều gì có thể làm để mọi thứ an toàn hơn, chúng ta nên làm. Tôi nghĩ chúng ta có thể xây dựng bộ quy tắc. Trước mắt, tôi chắc chắn sẽ xem xét cách đội bóng tập luyện vì tính nghiêm trọng của vấn đề.”

“Ở cấp độ chuyên nghiệp, những lợi ích nhỏ là rất lớn và chúng ta cần đảm bảo rằng tất cả đang làm việc theo cùng một nguyên tắc và tin tưởng lẫn nhau. Hiện tại, không có hướng dẫn nào cả. Nó phải là một cái gì đó xuyên suốt từ trên xuống dưới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X