Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Tôi sẵn sàng mạo hiểm với sự nghiệp tại Chelsea’

Thứ Sáu 05/07/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard không quan tâm đến việc nhậm chức HLV trưởng Chelsea có thể gây ảnh hưởng cho những ấn tượng đã tạo dựng tại CLB này.

Frank Lampard nói rằng anh không quan tâm đến bất kỳ rủi ro nào cho sự nghiệp đã có trong quá khứ khi nhận lời bước vào thử thách trên ghế nóng tại Chelsea.

Lampard nhận việc ở Chelsea


Chelsea luôn là một CLB có tiếng là thiếu kiên nhẫn với các HLV. Maurizio Sarri trong năm đầu dẫn dắt The Blues đã rất nhiều lần nhận tối hậu thư từ lãnh đạo về việc có thể bị thôi việc nếu thành tích xuống dốc. Chỉ sau 1 năm làm việc ở sân Stamford Bridge, HLV 60 tuổi đã không chịu nổi áp lực và quay trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Frank Lampard chấp nhận mạo hiểm khi trở lại Chelsea hình ảnh
Frank Lampard thừa nhận thích sự táo bạo

Giờ đây, tới lượt Frank Lampard lĩnh ấn tiên phong. Cựu tiền vệ 41 tuổi mới nhậm chức HLV trưởng Chelsea ngày hôm qua. Trong bài phát biểu của mình, ‘Super Frankie’ chia sẻ rằng rất có tham vọng giành các danh hiệu cùng The Blues bất chấp mạo hiểm với những gì có được trong quá khứ.

Chấp nhận mạo hiểm


“Có lẽ đó là một rủi ro. Tôi khá táo bạo. Tôi tôn trọng Derby, một CLB tuyệt vời, nhưng tôi có tham vọng cả khi còn là cầu thủ và khi làm HLV. Tôi muốn chinh phục các đỉnh cao”, Lampard nói. “Cơ hội đã đến và Chelsea rõ ràng là CLB tôi rất muốn dẫn dắt, đơn giản là vậy.”

“Tôi đã nhận công việc tại Chelsea và tôi chấp nhận mạo hiểm. Tôi có niềm tin vào bản thân mình. Sự nghiệp chơi bóng của tôi đã ở lại phía sau và tôi sẽ cố gắng trở thành người HLV lý tốt nhất có thể. Tôi hiểu rủi ro nhưng tôi thích nhìn vào mặt tích cực và tự tin tôi có thể tái hiện một cái gì đó tương tự như sự nghiệp chơi bóng.”

“Trước tôi, một số cựu danh thủ khác cũng đã quay lại phục vụ cho CLB. Tất cả đều phải có năng lực và tinh thần tích cực để đến đây và giành được thành công, không phải vì họ từng chơi tại đây. Đó là những gì CLB tìm kiếm, không phải là bởi tên tuổi của bạn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X