Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẵn sàng cho đại chiến

Thứ Sáu 28/09/2012 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui đã đến với NHM Chelsea khi BLĐ đội bóng xác nhận tiền vệ Frank Lampard đã hồi phục hoàn toàn thể lực, và anh sẵn sàng đá chính trong trận đại chiến với Arsenal vào ngày mai.

2 tuần vừa qua là quãng thời gian mà Lampard đã phải vắt sức khá nhiều, khi anh vừa thi đấu trong màu áo ĐT Anh tại vòng sơ loại World Cup 2014, vừa đá cho Chelsea ở Premier League cũng như Champions League. 2 tuần, anh đã phải ra sân đến 5 trận, và đó chắc chắn là một cường độ thi đấu khắc nghiệt cho một cầu thủ chuyên nghiệp, nhất là một tiền vệ đã bước sang tuổi 34 như Lampard. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Lampard đã được HLV Di Matteo cho nghỉ dưỡng sức tại trận đấu thuộc vòng 3 Capital One Cup hôm thứ 4 vừa qua (Chelsea thắng 6-0 Wolverhampton).



Lampard đã sẵn sàng
Lampard đã sẵn sàng

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Frank Lampard đã hồi phục hoàn toàn thể lực và sẵn sàng cho trận đại chiến với Arsenal ngay tại thánh địa Emirates vào ngày mai. Đây là một tin vui không chỉ cho NHM The Blues, mà còn cho cả HLV Di Matteo, khi mà Chelsea vẫn chưa thể tìm ra lời giải cho bài toán không Lampard. Tiêu biểu chính là ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League, khi đoàn quân của HLV Di Matteo có trận tiếp đón Stoke City tại sân nhà Stamford Bridge. Chelsea đã có hơn 80 phút đầy bế tắc trước The Potters, và chỉ khi Lampard vào sân, cục diện trận đấu mới thay đổi theo chiều hướng có lợi cho The Blues. Và rồi, chiến thắng đã đến với họ khi Ashley Cole ghi bàn thắng quyết định vào phút 85 trận đấu, giúp Chelsea nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0. Tuy đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, nhưng kinh nghiệm của Lampard ở những trận cầu đỉnh cao luôn rất cần thiết với Chelsea. Ngày mai, The Blues sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn ngay trên sân của Arsenal, nơi họ đã không thể có được chiến thắng từ năm 2010 đến nay, và

Lampard sẽ là một trong những nhân tố quyết định đến thành bại của HLV Di Matteo.

Ngoài Lampard, Sturridge cũng đã sẵn sàng trở lại, nhưng khả năng ra sân vẫn là 50-50, khi anh chưa thể hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo dai dẳng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X