Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ca ngợi sao trẻ là vũ khí nguy hiểm của Chelsea

Chủ Nhật 12/01/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định khả năng hỗ trợ tấn công của Reece James ở vị trí hậu vệ cánh là một tài sản quý giá với Chelsea.
Reece James đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Burnley. Quả tạt ấn tượng của cầu thủ này cho Tammy Abraham đã giúp The Blues nâng tỉ số lên thành 2-0. Nhưng đó cũng chỉ là một trong số những pha bóng in dấu giày của cầu thủ 20 tuổi ở trận đấu này.

James đã có 11 lần ra sân ở Premier League sau quãng thời gian cho mượn thành công ở Wigan mùa trước. Và Lampard tin rằng cầu thủ trẻ này có đủ tài năng để đóng một vai trò lớn trong những kế hoạch tương lai của ông.

Lampard ca ngợi Reece James là vũ khí nguy hiểm của Chelsea hình ảnh

Lampard ca ngợi sao trẻ là vũ khí nguy hiểm của Chelsea


“James có khả năng tạt bóng rất ấn tượng và còn có thể làm được nhiều hơn thế. Cậu ấy cầm bóng rất tốt, rất khỏe và còn trẻ. Đây mới chỉ là khởi đầu của cậu ấy.

Cách mà tôi muốn Chelsea chơi phụ thuộc lớn vào các hậu vệ biên. Để nó vươn đến đẳng cấp mà tôi mong muốn thì các hậu vệ biên này phải có khả năng hỗ trợ tấn công xuất sắc.

Và Reece James là một người như thế. Cậu ấy là một thứ vũ khí nguy hiểm ở thời điểm hiện tại và chúng tôi cần phải sử dụng hợp lý. Chúng tôi cần phải tận dụng những quả tạt này bởi vì nó có điểm rơi cực tốt.

Chúng tôi cần phải sẵn sàng tạo điểm cắt ở trung lộ và tạo ra những bàn thắng như pha lập công của Tammy Abraham vừa qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X