Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ra mặt, số phận “báu vật” Chelsea được định đoạt

Thứ Tư 01/01/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV người Anh lên tiếng đảm bảo tương lai cho Callum Hudson-Odoi, bất chấp tiền vệ trẻ người Anh không còn được thực sự trọng dụng ở Stamford Bridge.

Mùa giải này với tân HLV Frank Lampard và chính sách trẻ hóa đội hình, Chelsea bắt đầu ưu tiên trao cơ hội thể hiện cho các tài năng “cây nhà lá vườn” và tới giờ rất thành công với những Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori hay Reece James trên công dưới thủ.

Tuy nhiên, Callum Hudson-Odoi lại chưa được trọng dụng như các đồng môn cùng trang lứa mặc dù trớ trêu thay, anh vốn đã nổi lên từ mùa giải trước và thậm chí được Bayern Munich theo đuổi sát sao. Cuối cùng, tiền vệ tuổi teen người Anh còn đặt bút gia hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge.

HLV Lampard lên tiếng về tương lai của Hudson-Odoi ở Chelsea hình ảnh
Callum Hudson-Odoi

Trải qua nửa đầu mùa giải năm nay, cầu thủ gốc gác Ghana chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị ở hai đấu trường quan trọng Premier League và Champions League. Đây là điều khó có thể chấp nhận đối với thần đồng được tán tụng như một “báu vật” của Chelsea.

Cũng chính vì vậy, không loại trừ khả năng Hudson-Odoi sẽ tìm đường ra đi để phát triển sự nghiệp, ít nhất là tạm thời theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân Frank Lampard đã lên tiếng đảm bảo tương lai hứa hẹn hơn cho cậu học trò.

Phát biểu của HLV người Anh: “Có lẽ chúng tôi đã đòi hỏi quá nhiều từ cậu ấy và vấn đề nằm ở sự ổn định. Ở độ tuổi 19, có nhiều cầu thủ được ra sân hàng tuần, đặc biệt là ở CLB như chúng tôi. Cậu ấy có được sự cạnh tranh, thế nên sự kiên định cần phải nằm ở cách nỗ lực tập luyện.”

“Bên cạnh đó, cậu ấy cần phải tạo áp lực thế nào để tôi điền tên vào đội hình ra sân. Từ tất cả những lần nói chuyện với tôi, cậu ấy hiểu mình cần phải làm gì ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chắc chắn tôi sẽ kiên nhẫn tin tưởng và vẫn còn gắn bó đồng hành lâu dài cùng với Hudson-Odoi.”

Cả gan lừa dối trọng tài, sao trẻ Chelsea bị VAR lật mặt
Những tưởng công nghệ VAR xuất hiện sẽ khiến những tình huống ăn vạ bớt đi, tuy nhiên sao trẻ Callum Hudson-Odoi vẫn muốn thử sức mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X