Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thiết quân luật tại Chelsea trong dịp Giáng sinh

Thứ Sáu 11/12/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard ra nội quy nghiêm khắc tại Chelsea trong dịp Giáng sinh tới để hướng tới thành tích tốt ở giai đoạn khốc liệt của mùa giải

Lampard cấm cầu thủ Chelsea tiệc tùng dịp Giáng sinh

Dịp Giáng sinh tới cũng là thời điểm Premier League bước vào giai đoạn vô cùng khốc liệt. Chelsea cũng như các đội bóng khác sẽ phải trải qua lịch thi đấu 3 tới 4 ngày/ trận.

Quyết tâm giành thành tích tốt mùa này, HLV Frank Lampard vừa thiết quân luật tại Chelsea để giúp các học trò không bị phân tán tư tưởng. Chiến lược gia 42 tuổi nghiêm cấm các thành viên của The Blues nhậu nhẹt, tiệc tùng trong dịp Giáng sinh tới, đồng thời tuân thủ nghiêm túc quy định giãn cách xã hội phòng chống COVID-19.

Lampard cấm cầu thủ Chelsea tiệc tùng dịp Giáng sinh hình ảnh
HLV Lampard cấm các cầu thủ Chelsea tiệc tùng dịp Giáng sinh.

Lệnh cấm của Lampard không thừa nếu nhìn vào những lần các sao trẻ Chelsea dính "phốt" trong thời gian qua do vi phạm lệnh giãn cách xã hội. Hudson-Odoi, Tammy Abraham hay Ben Chilwell từng dính phải những sự cố trên nhưng rất may khi không để ảnh hưởng tới chuyên môn.

HLV Lampard nhấn mạnh:

"Tôi biết những điều cơ bản mà các cầu thủ nên làm ngay bây giờ và tôi có trách nhiệm nhắc lại với họ. Các cầu thủ cần thể hiện trách nhiệm về sự chuyên nghiệp, về một hình mẫu lý tưởng bên ngoài sân cỏ. Họ cần phải làm những điều đúng đắn, đặc biệt khi họ phải thi đấu thường xuyên trong dịp Giáng sinh. 

Họ cần phải giữ sự tập trung và sống khác với phần còn lại ở bên ngoài. Tôi sẽ có những cuộc trò chuyện với các cầu thủ về điều này"

Frank Lampard nhận định trước trận đấu với Everton
Nhận định Everton vs Chelsea vòng 12 Ngoại hạng Anh nghiêng một chút về phía đội khách, song Frank Lampard khẳng định để giành chiến thắng The Blues cần chơi...
Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...
Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton
Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech cho trận đấu với Everton, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X