Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quyết gắn với "màu xanh"

Thứ Sáu 04/01/2008 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ đang khoác áo Chelsea, Frank Lampard cho biết, anh khao khát được cống hiến cho đội bóng thủ đô London cho đến khi nào không còn chơi bóng nữa thì thôi.


Lampard luôn muốn gắn bó với Chelsea

Tiền vệ 29 tuổi người Anh mới chỉ chơi được 18 tháng trong bản hợp đồng mới nhất mà hai bên đã ký. Mặc dù thời gian còn lại vẫn còn rất dài, nhưng Lampard vẫn cho biết rằng, anh muốn được cống hiến nốt những năm tháng chơi bóng của mình cho đội chủ sân Stamford Bridge.

"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình ở Chelsea." Lampard phát biểu trên một tờ báo của Anh. "Tôi nghĩ rằng, sẽ không ở nơi đâu tôi có thể nhận được những tình cảm yêu mến từ phía khán giả như ở nơi đây. Họ thật tuyệt vời. Chính vì thế, tôi muốn tiếp tục cống hiến cho CLB, và nhận những điều tốt đẹp từ phía người hâm mộ thêm 6 hoặc 7 năm nữa."

Cầu thủ đã ghi 99 bàn thắng cho Chelsea cho biết, CLB Chelsea là một trong những thứ quý giá nhất trong cuộc đời anh. "Sau gia đình tôi, Chelsea là nơi mà tôi dành tình cảm yêu mến nhất. Chỉ cần hỏi mọi người quen của tôi, các bạn sẽ biết rằng đối với tôi, CLB này quan trọng như thế nào. Tôi đang được chơi bóng cho đội bóng mình yêu thích, sống ở nơi tôi yêu thích. Tất cả thật tuyệt vời."

Đội phó ĐT Anh cũng cho biết lý do vì sao anh vẫn chưa ký tiếp một hợp đồng mới với CLB. Theo cầu thủ này, lý do duy nhất chỉ là do anh không muốn bị sức ép về việc phải giúp bằng được Chelsea lấy lại chức vô địch từ tay đối thủ MU. Lampard nói: "Không có gì thay đổi về mối quan hệ giữa tôi và CLB, mặc dù chúng tôi đã quyết định sẽ dời việc đàm phán một bản hợp đồng mới đến cuối mùa giải."

"Tôi không muốn người hâm mộ nghĩ rằng có gì không ổn ở đây. Tôi dám khẳng định rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Tôi rất muốn được ở lại CLB và phá vỡ kỷ lục ghi 150 bàn thắng của Peter Osgood." Lampard nói tiếp. "Tôi khẳng định mình có thể chơi tốt ở độ tuổi 35. Lúc đó, hy vọng là tôi vẫn còn dẻo dai và chắc chắn là kinh nghiệm thi đấu của tôi đã tăng đáng kể."

Hiện Lampard không thể ra sân thi đấu vì gặp phải chấn thương trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. Ở trận đấu đó, Lampard đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường vị trí cho tiền vệ người Đức , Michael Ballack (mới trở lại sau chấn thương).

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X