Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức dẫn dắt Chelsea, Lampard đưa ra 2 quyết định quan trọng

Thứ Sáu 05/07/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về đội hình Chelsea, ông thầy người Anh đã chia sẻ về tương lai Callum Hudson-Odoi và vị trí tốt nhất của NGolo Kante.

Lampard quyết định tương lai Hudson-Odoi


Callum Hudson-Odoi hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 22 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Phía The Blues đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 2000 từ chối.
Frank Lampard nói về đội hình Chelsea hình ảnh

Lampard không để Hudson-Odoi ra đi


Ngôi sao 18 tuổi là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất trong đội hình Chelsea hiện tại, Hudson-Odoi sở trường đá tiền đạo cánh, anh là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người. Sao trẻ của Chelsea được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt.

Với sự ra đi của Eden Hazard, Hudson-Odoi được kỳ vọng sẽ thế vị trí do cầu thủ người Bỉ ở lại. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng trao chiếc áo số 10 cho sao trẻ này. Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về đội hình Chelsea, ông thầy người Anh đã chia sẻ về tương lai Callum Hudson-Odoi.

“Cậu ấy là một trong những tài năng sáng giá của Chelsea, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Hudson-Odoi còn có thể phát triển hơn nữa, cậu ấy đủ khả năng để vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới”.

“Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn 12 tháng, tất nhiên chúng tôi muốn ký hợp đồng mới với cậu ấy. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Hudson-Odoi, tôi nghĩ rằng mình có thể thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng mới. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Stamford Bridge”.


Lampard sẽ phát huy tối đa khả năng của Kante


Mùa giải vừa qua, HLB Maurizio Sarri thay đổi vị trí của N'Golo Kante. Ngôi sao người Pháp phải nhường vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường cho Jorginho, anh được đẩy lên đá cao hơn. Dù đã cố gắng nhưng tiền vệ sinh năm 1991 không thể phát huy những gì tốt nhất của mình.
Ngolo Kante

Lampard tự tin phát huy tối đa khả năng của Kante


Frank Lampard sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng Kante ở Chelsea, bởi The Blues vẫn còn đó sự có mặt của Jorginho. Nếu để bản hợp đồng 57 triệu bảng từ Napoli ngồi dự bị sẽ là sự lãng phí rất lớn. Khi được hỏi về việc sẽ sử dụng Kante thế nào ở mùa giải tới Frank Lampard thẳng thắn chia sẻ.

“Tôi chưa có một kế hoạch cụ thể, nhưng tôi đã có một ý tưởng tốt về vị trí có thể giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của Chelsea, tôi biết những điểm mạnh và điểm yếu của Kante, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với cậu ấy”.

“Tôi muốn biết Kante muốn gì, điều đó rất quan trọng. Một khi bạn biết được mong muốn của các cầu thủ bạn mới có thể đưa ra những điều chỉnh hợp lý. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi cảm thấy rất vui khi có cơ hội làm việc cùng Kante”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X