Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quyết định ở lại Chelsea

Thứ Ba 03/07/2007 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -

Đại diện của Lampard đã phủ nhận mọi tin đồn rằng cầu thủ này sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea để chuyển đến CLB khác.

Lampard sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea

Gần đây đã có những tin đồn cho rằng Lampard đã t chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London, dù cho The Blues

đồng ý tăng lương cho cầu thủ này lên con số 135 nghìn bảng Anh 1 tuần. Với mức lương này, "người không phổi" sẽ tr thành 1 trong những cầu thủ được nhận lương cao nhất Premiership.

Tuy nhiên, ng

ười đại diện của Lampard, Steve Kutner khẳng định rằng chưa hề có bất kỳ 1 bản hợp đồng chính thức nào được ký kết cũng như Chelsea chưa tiến hành đàm phán với
thân chủ của ông.

"Hiện nay Lampard

đang trong thời gian nghỉ hè, vì thế cả 3 chúng tôi chưa có hội nào để nói chuyện chính thức về vấn đề này," Kutner cho biết. "Tuy nhiên, việc đó không có nghĩa là Lampard sẽ ra đi. Anh ấy đã tuyên bố rằng muốn thi đấu cho Chelsea đến khi kết thúc s nghiệp cầu thủ của mình."

Kutner cho biết thêm: "Hiện tại ch

ưa thể nói được điều gì, mọi việc phải ch Lampard về đã. Anh ấy sẽ có mặt đội hình The Blues trong chuyến giao hữu sắp tới của CLB. Lúc đó mọi chuyện sẽ được sáng tỏ. Nhưng dù sao thì Lampard vẫn sẽ lại."

Lampard đang là mục tiêu "nóng" của Barcelona và Juventus. Có vẻ như hiểu rõ được nguy cơ mất tiền vệ tài ba này, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc việc tăng lương đúng như anh yêu cầu, đó là mức lương 130 nghìn bảng 1 tuần. Nếu nhận được mức lương đó, Lampard sẽ sánh ngang hàng với 2 người đồng đội Chelsea là Shevchenko và Michael Ballack, đồng thời là 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất nước Anh.

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X