Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quá dại dột khi nhận việc ở Chelsea vào lúc này!

Chủ Nhật 07/07/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson cảnh báo Frank Lampard rằng công việc tại Chelsea sẽ rất khó khăn và khả năng anh bị sa thải luôn hiện diện.

Theo Paul Merson, Chelsea sẽ không kiên nhẫn với bất cứ HLV nào dù đó có là Frank Lampard.
 

Chelsea không thay đổi thói quen


Lampard đã rời Derby County để tới Chelsea nhậm chức HLV trưởng thay Maurizio Sarri trở lại quê hương dẫn dắt Juventus. Dù vậy, Merson cho rằng ông chủ Roman Abramovich sẽ không dành cho huyền thoại của The Blues bất cứ sự ưu ái nào. Lampard sẽ buộc phải có một khởi đầu tốt nếu muốn được tại vị lâu dài ở sân Stamford Bridge.

Petit canh bao Lampard
Lampard ký hợp đồng 3 năm với Chelsea mới đây

“Tôi không nghĩ rằng Abramovich sẽ kiên nhẫn”, Merson nói với Sky Sports. “Danh xưng huyền thoại của Lampard sẽ biến mất nếu Chelsea để thua 6 trận đột ngột. Tất cả sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ. Nếu bạn có những cầu thủ bên mình, họ làm việc chăm chỉ và sống chết vì HLV, người đó sẽ có cơ hội nhiều hơn.”

“Cũng giống như Manchester United, nếu họ thua 6 trận đột ngột, người hâm mộ sẽ phản ứng. Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ đến mức khó cứu vãn.”
 

Nhận việc không đúng lúc


Merson cũng cảm thấy việc Lampard nhận công việc tại Chelsea là rất dũng cảm khi tình hình hiện nay rất khó khăn. The Blues để mất Eden Hazard vào tay Real Madrid trong khi không thể đăng ký thêm bất cứ cầu thủ nào mới do án cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Paul Merson noi ve tran MU vs Chelsea

Merson cảnh báo Lampard tới Chelsea và những áp lực


“Đó là một rủi ro lớn. Bạn phải nắm lấy cơ hội dù là nhỏ nhất. Tôi là một người hâm mộ Chelsea và cảm thấy mùa vừa qua là rất tốt đẹp khi đội bóng về đích thứ 3 Premier League, vào chung kết cúp Liên đoàn và vô địch Europa League”, cựu tuyển thủ Anh nói thêm.

“Lampard sẽ mất 1 trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới là Eden Hazard và không thể mang về thêm bất cứ cầu thủ nào khác. Đây là một canh bạc lớn nhưng đó là điều bạn cần thực hiện. Khi bạn là một HLV, bạn có giấc mơ dẫn dắt đội bóng từng chơi và làm việc ở Anh.”

“Nhưng Lampard đã đến vào một thời điểm không đúng lúc vì không thể mua cầu thủ. Thành thật mà nói tôi không tin rằng có nhiều người dám nhận công việc tại Chelsea.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X