Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Pulisic có khả năng tỏa sáng ngay lập tức"

Chủ Nhật 11/08/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard vừa bày tỏ sự tin tưởng vào tiền vệ cánh Christian Pulisic, người chuẩn bị có màn ra mắt Premier League trước Man United hôm nay.
Chelsea đã chiêu mộ được Pulisic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 58 triệu bảng từ Dortmund. Sau đó, cầu thủ người Mỹ được ở lại Đức thi đấu đến hết mùa giải.

Hôm nay, Pulisic nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Premier League trước Man United. Và HLV Lampard tin rằng Pulisic đã sẵn sàng tỏa sáng ở sân chơi cao nhất nước Anh.

Lampard Christian Pulisic có khả năng tỏa sáng ngay lập tức hình ảnh

Lampard: Pulisic có khả năng tỏa sáng ngay lập tức


“Pulisic có khả năng tốt, có thể rê bóng qua người và chạm bóng quá tuyệt. Cậu ấy đã ghi được một số bàn thắng ở giai đoạn tiền mùa giải với những pha di chuyển luồn sau lưng hàng thủ đối phương. Đó là điều mà tôi muốn thấy từ các tiền vệ cánh hay các cầu thủ tấn công của tôi.

Chúng ta cũng cần trao cho Pulisic thời gian vì cậu ấy còn trẻ. Thay đổi giải đấu, lại còn là chuyển đến Premier League, giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Nhưng cậu ấy đang cho thấy những dấu hiệu tốt. Khi tôi nói tôi muốn chăm sóc cậu ấy, ý tôi không phải là tôi đặt hoàn toàn mọi trách nhiệm lên vai cậu ấy.

Pulisic đến một đội bóng mà phải cạnh tranh mới có suất đá chính. Chúng ta cũng cần biết bây giờ đang là giai đoạn chuyển giao. Hy vọng Pulisic sẽ tỏa sáng ngay lập tức. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng để làm điều đó”.


Thành tích của Chelsea ở giai đoạn giao hữu là khá ấn tượng. Họ đá 7 trận thì chỉ thua 1 và thắng tới 4. Tuy vậy, vẫn còn nhiều nghi ngại về đội hình Chelsea hiện tại sau khi họ bị cấm chuyển nhượng hè vừa qua.
HLV Lampard lên tiếng thanh minh vụ bán tháo David Luiz
HLV Lampard khẳng định việc bán David Luiz cho Arsenal không phải vì ông muốn thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Chelsea.
Lampard bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến ở Old Trafford
Phát biểu của tân HLV người Anh về đồng nghiệp Na Uy trước thềm đại chiến MU vs Chelsea khai mạc Premier League mùa giải 2019/20.
Xác nhận: Bom tấn Harry Maguire sẽ xuất phát trận MU vs Chelsea
Một trong những tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Premier...
Chelsea có tân binh 40 triệu bảng thay David Luiz
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã xác định mục tiêu thay David Luiz, họ sẽ ngay lập tức đưa về cầu thủ này khi được mua sắm trở lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X