Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Chelsea tiếp tục làm nức lòng thầy mới Lampard

Thứ Năm 01/08/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Anh hết lời ca ngợi cậu học trò Christian Pulisic sau khi tân binh người Mỹ tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-3 trước RB Salzburg.

Christian Pulisic đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea với giá 57 triệu bảng từ hồi tháng Một, nhưng anh vẫn ở lại Dortmund đến hết mùa giải vừa rồi và thi đấu theo dạng cho mượn. Sang đến hè này, tiền vệ 20 tuổi người Mỹ mới chính thức ra mắt CLB thủ đô London nước Anh trong tour du đấu.

HLV Lampard khen tân binh Pulisic ở trận thắng Chelsea 5-3 Salzburg hình ảnh
HLV Lampard khen tân binh Pulisic ở trận thắng Chelsea 5-3 Salzburg

Với tài năng đã được khẳng định của mình, Pulisic lập tức chứng tỏ giá trị bản thân với những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ. Mới đây nhất, tân binh đắt đỏ của Chelsea tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-3 trong trận giao hữu gặp đối thủ RB Salzburg của Áo.

Hiển nhiên, Pulisic tiếp tục làm nức lòng ông thầy mới Frank Lampard của mình. Từng đánh giá cao việc cậu học trò quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để có thể hội quân sớm hơn với Chelsea, tân HLV người Anh giờ đây thêm một lần nữa phải lên tiếng khen ngợi hết lời:

“Tôi vô cùng ấn tượng với những gì Christian đã thể hiện, đặc biệt với cái cách cậu ấy đã ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng bốn phút đó. Cậu ấy vẫn còn trẻ và sẽ còn tiến xa vượt bậc hơn nữa, nhất là với tiềm năng cực lớn cũng như thái độ chăm chỉ và cầu tiến của mình.”

Mặc dù vậy, sự xuất sắc của Pulisic không đủ khiến Lampard quên đi những vấn đề còn tồn đọng ở Chelsea, đặc biệt với chất lượng của hàng phòng ngự khi để thủng lưới đến ba bàn thua trước một đối thủ khiêm tốn. Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh thể hiện sự không hài lòng:

“Chúng tôi mong muốn không bị thủng lưới bàn nào, thế nên đây cũng là một mối lo ngại và rất cần phải được cải thiện nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn trao đổi thẳng thắn với nhau để tránh lặp lại những sai lầm như trong trận đấu này.”


Tân binh Chelsea sớm lấy lòng thầy mới, hạ quyết tâm rạng danh quê hương
Tiền vệ trẻ Christian Pulisic được tân HLV Frank Lampard đánh giá cao tinh thần khi sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân tập trung sớm với đội bóng mới.
Hazard tin tưởng “truyền nhân” ở Chelsea sẽ sớm xuất sắc nhất thế giới
Ngôi sao người Bỉ hết lời khen ngợi đàn em Christian Pulisic, tân binh người Mỹ được kỳ vọng sẽ thay thế anh ở Stamford Bridge sau khi đã ra đi cập bến Real...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X