Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Pogba vẫn chỉ như ngôi sao YouTube"

Thứ Bảy 19/05/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea thừa nhận tài năng thiên bẩm của tiền vệ ngôi sao người Pháp nhưng cho rằng anh đang quá lạm dụng kỹ thuật thượng thừa của mình một cách vô nghĩa.

Hai năm sau ngày trở về Old Trafford với mức giá chuyển nhượng thế giới nhưng dường như, Paul Pogba vẫn chưa thể vươn tầm bản thân đạt kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ. Nếu chức vô địch Europa League là những gì tốt nhất mà tiền vệ người Pháp đã đóng góp cho Man Utd tới nay thì thật sự không ổn chút nào, chưa kể lối chơi rườm rà đôi khi gây khó chịu cho chính ông thầy Jose Mourinho.

Lampard khuyên Pogba bớt thể hiện hơn trong màu áo MU hình ảnh

Lampard khuyên Pogba bớt thể hiện hơn

Lampard khuyên Pogba bớt thể hiện hơn

Chính bởi vậy mà mới đây, tiền bối Frank Lampard đã có vài lời khuyên dành cho ngôi sao 25 tuổi trước thềm trận đại chiến Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 ở Wembley, nơi Pogba tiếp tục được đợi chờ sẽ tỏa sáng. Phát biểu của huyền thoại người Anh:

“Tôi không hiểu Pogba là cầu thủ kiểu gì nữa. Cậu ấy có những quyết định tồi tệ và sau đó sửa sai một cách tuyệt vời, càng khiến Mourinho phải thêm đau đầu không biết phải làm sao. Mourinho đã cố gắng gây khó dễ cho Pogba nhằm buộc cậu ấy thay đổi lối chơi, nhưng tôi e rằng cậu ấy không hiểu được ý đồ của HLV.”

“Pogba sở hữu tài năng thiên bẩm hơn tôi nhiều. Cậy ấy rê rắt và sút bóng tốt hơn tôi, nhưng nếu cứ làm vậy ở phần sân nhà thì cũng chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi không ủng hộ những động tác kỹ thuật thừa thãi của Pogba. Rất nhiều cầu thủ trẻ xem chúng trên Youtube và nghĩ nó hay ho, nhưng tôi thì không.”

“Pogba đã và đang phô diễn kỹ thuật quá nhiều, gần như lạm dụng chúng và các thống kê quan trọng về cậu ấy thì thật không ổn chút nào. Pogba đã tiến bộ ở Juventus, nhưng cậu ấy cần phải cải thiện tiếp ở Man Utd, đơn cử như duy trì phong độ ổn định 15 bàn thắng mỗi mùa giải và giúp đội bóng làm chủ thế trận, bởi vì phẩm chất của cậu ấy là dư thừa để có thể làm được.”

Jose Mourinho và bài toán khó: Thành bởi Pogba, bại ở Pogba
Khi hai cái tôi lớn va chạm, mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và Paul Pogba được cho là không thể hòa giải. Giờ thì ban lãnh đạo Man Utd lại đứng trước bài toán...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X