Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phủ nhận việc cầu thủ Chelsea phân tâm vì các tân binh

Thứ Hai 13/07/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định bộ đôi tân binh Ziyech và Werner khó có thể khiến Chelsea bất ổn sau khi The Blues bất ngờ để thua 0-3 trước Sheffield United cuối tuần qua.
Chelsea đã để thua 0-3 ở sân Bramall Lane trong ngày mà Ziyech bắt đầu đến sân Cobham để tập luyện. Sự quan tâm dành cho chuyển nhượng của Chelsea ngày càng lớn. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ 2 tân binh, The Blues đang tính toán đem về Kai Havertz cũng như Ben Chilwell.

Lampard khẳng định Chelsea còn nhiều việc phải làm khi trận thua mới nhất khiến đội bóng thành London mất lợi thế tâm lý trong bối cảnh Man United và Leicester đang bám theo sát nút.

Lampard phủ nhận việc cầu thủ Chelsea phân tâm vì các tân binh hình ảnh

Lampard phủ nhận việc cầu thủ Chelsea phân tâm vì các tân binh


“Nếu bạn muốn là một cầu thủ Chelsea và ở trong đội hình Chelsea, cạnh tranh Premier League, cạnh tranh ở châu Âu và cạnh tranh danh hiệu, bạn cần phải tập trung vào bản thân mình.

Chúng tôi bước vào mùa giải này với kết quả kém khoảng 30 điểm so với 2 đội dẫn đầu ở mùa giải trước. Nếu muốn thu hẹp khoảng cách đó, bạn cần tập trung vào bản thân mình. Nếu có các cầu thủ mới đến thì đó là điều hoàn toàn bình thường. Nó không nên trở thành vấn đề cho bất kỳ ai cả.

Tôi nghĩ chúng ta không cần phải phân tích gì bởi vì chúng ta đang đứng ở một vị trí phù hợp. Các trận đấu đang đến rất nhanh và dày đặc, chúng ta đang đi đến cuối mùa giải rồi. Tôi sẽ tự mình phân tích trận đấu với Sheffield. Nhưng với các cầu thủ, họ cần phải giữ được sự tích cực và hướng đến trận đấu tiếp theo.

Tôi biết cảm giác của một cầu thủ. Đó là một trận đấu tồi tệ cho họ và không ai chơi tốt cả. Khi bạn chơi như thế ở sân của Sheffield United, thật khó để giành một điểm số nào. Tôi sẽ không đắm chìm vào trận thua này và sẽ tập trung ở những trận tiếp theo. Các cầu thủ cũng phải như thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X