Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức làm rõ chuyện Mason Mount và Kai Havertz xích mích

Thứ Năm 10/09/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mason Mount không hài lòng khi Kai Havertz gia nhập Chelsea

Lampard phủ nhận Mason Mount và Kai Havertz xích mích

Trong những ngày qua, xuất hiện tin đồn về việc Mason Mount cảm thấy không vui khi Kai Havertz gia nhập Chelsea. Cụ thể, tiền vệ người Anh lo ngại sự xuất hiện của cầu thủ 21 tuổi khiến vị trí chính thức của mình tại The Blues không được đảm bảo. 

Mùa trước, Mason Mount có tới 53 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 21 tuổi có cho mình 8 bàn thắng và 6 kiến tạo.

 Lampard phủ nhận Mason Mount và Kai Havertz xích mích hình ảnh
Xuất hiện những tin đồn Mason Mount không hài lòng với sự xuất hiện của Kai Havertz tại Chelsea.

Những tin đồn càng có cơ sở khi Mason Mount không hề để lại bình luận trên mạng xã hội trong bài đăng của Kai Havertz khi vừa chính thức ra mắt Chelsea. Hành động này của cẩu thủ sinh năm 1999 khác hẳn với những gì sự chào đón nồng nhiệt của chính anh khi những tân binh như Thiago Silva, Ben Chilwell, Hakim Ziyech... gia nhập Stamford Bridge.

Trước những tin đồn thất thiệt về xích mích nội bộ Chelsea, Frank Lampard đã phải lên tiếng. Thuyền trưởng Chelsea phủ nhận sự việc trên và khẳng định mối quan hệ của cả hai cậu học trò không có vấn đề gì.

"Hy vọng các bạn cảm thấy vui bởi những tin đồn ấy vô căn cứ. Đó là điều hoàn toàn bịa đặt từ ai đó, đặc biệt nếu câu chuyện xuất phát từ phía truyền thông Đức.

CLB luôn cố gắng mang về những tân binh chất lượng để nâng tầm các cầu thủ trẻ, và cầu thủ trẻ cần lấy đó làm động lực để phát triển bản thân. Cùng nhau cạnh tranh, mọi cầu thủ đều được cải thiện về chuyên môn.

Tôi sẽ công bằng khi chọn đội hình. Tôi đánh giá dựa trên những gì cầu thủ thể hiện. Mọi người nên lạc quan khi bước vào mùa giải mới. Hãy tập luyện và thi đấu tốt nhất có thể và hướng tới một kết quả tốt mà cả đội có thể đạt được."

Vì Chelsea, Kai Havertz mất 1 năm tiền lương
Kai Havertz đã mất số tiền rất lớn để có thể đẩy nhanh quá trình gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen.
Lampard phủ nhận lối chơi của mình tương đồng với Havertz
HLV Lampard đã lên tiếng so sánh bản thân mình với tân binh Kai Havertz nhưng cũng chỉ ra điểm khác biệt quan trọng nhất trong lối chơi của 2 người.
Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X