Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phủ nhận là cứu tinh của lứa trẻ Chelsea

Thứ Bảy 21/09/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phủ nhận vai trò là cứu tinh của các cầu thủ trẻ Chelsea dù đã sử dụng một đội hình trẻ từ đầu mùa tới giờ.
Mùa này, HLV Lampard đã quyết định đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ ở lò đào tạo của Chelsea. Chiến lược gia người Anh cũng đã tung ra sân đội hình trẻ nhất của Chelsea trong lịch sử Premier League ở trận đấu với Sheffield United. Đó là trận đấu mà độ tuổi xuất phát trung bình của đội hình chính chỉ là 24 tuổi 158 ngày.

Lampard khẳng định lựa chọn sử dụng những cầu thủ trẻ của ông chỉ dựa vào những màn trình diễn của họ. Ông phủ nhận mình là cứu tinh của lứa trẻ Chelsea và cho rằng HLV đội trẻ mới là những người xứng đáng nhận lời khen vì đã tìm ra những viên ngọc quý này.

HLV Lampard phủ nhận là cứu tinh của lứa trẻ Chelsea hình ảnh

HLV Lampard phủ nhận là cứu tinh của lứa trẻ Chelsea


“Bức tranh tổng thể ở đây có lẽ đã bị nhìn nhận sai lầm. Tôi không phải là cứu tinh của học viện và giúp các cầu thủ trẻ vươn lên. Tôi nghĩ Neil Bath và đội ngũ tuyển trạch cũng như chính các cầu thủ trẻ mới là những người xứng đáng nhận nhiều lời khen nhất.

Công việc của tôi chỉ là cố gắng làm những gì tốt nhất với các cầu thủ đang có trong tay. Tôi đã bước đến một đội bóng có rất nhiều tài năng trẻ. Một vài người thậm chí còn chưa được bước chân lên đội một.

Tôi chỉ nhìn các cầu thủ trẻ tập luyện và cư xử mỗi ngày. Nếu họ đạt đến một đẳng cấp thì họ có thể ra sân. Tôi nghĩ Neil Bath và học viện của đội bóng đã nỗ lực làm việc trong nhiều năm. Họ xứng đáng được ca ngợi hơn tôi, nhất là vào thời điểm này khi các cầu thủ trẻ trở thành nòng cốt của đội bóng. Công việc của tôi là tiếp tục giúp họ cải thiện”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X