Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phủ nhận chuyện "cạch mặt" Marcos Alonso sau hành động vô kỉ luật

Thứ Bảy 03/10/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Marcos Alonso sau hành động vô kỉ luật của cậu học trò ở trận gặp West Brom vừa qua.

Lampard phủ nhận mâu thuẫn với Marcos Alonso

Không những thể hiện màn trình diễn thảm hại ở những trận đấu vừa qua khiến fan ngao ngán, Marcos Alonso còn khiến Lampard tức giận với hành động vô kỉ luật. Bị thay ra sau hiệp 1 ở trận gặp West Brom, cầu thủ người Tây Ban Nha tự ý bỏ ra xe bus của đội thay vì ngồi trên khán đài theo dõi nốt trận đấu cùng các cầu thủ khác của Chelsea.

Frank Lampard rất tức giận và không ngại sỉ vả Alonso trước toàn đội. Truyền thông Anh cho hay đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Anh nổi cáu đến vậy và hậu vệ sinh năm 1990 sẽ không còn tương lai tại Chelsea.

 Lampard phủ nhận mâu thuẫn với Marcos Alonso hình ảnh
Marcos Alonso khiến Lampard tức giận với hành động vô kỉ luật.

Tuy nhiên, Frank Lampard mới đây lên tiếng phủ nhận sự việc trên. Nhà cầm quân sinh năm 1978 khẳng định ông không để bụng những sự việc đã giải quyết xong xuôi.

"Tôi sẽ không tiết lộ chuyện trong phòng thay đồ. Bị dẫn 0-3 sau hiệp 1 thất thất vọng. Tất cả những gì tôi yêu cầu các cầu thủ là bất kể tình hình tốt hay xấu, hãy gắn kết cùng nhau.

Sự việc của Marcos Alonso không ảnh hưởng đến bất kỳ điều gì hiện tại hay dài hạn. Tôi không phải người hay để bụng. Chúng tôi phải làm việc cùng nhau để cải thiện. Xuyên suốt mùa giải, có không ít vấn đề tương tự sẽ diễn ra."

Dù không bị Lampard thanh trừng, Marcos Alonso vẫn đối mặt với tương lai mờ mịt tại Chelsea. Tân binh Ben Chilwell dần lấy lại thể trạng sung mãn nhất và dự báo sẽ đẩy anh lên băng ghế dự bị trong thời gian tới. Hiện Inter Milan đang ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Bị Lampard cạch mặt, sao Chelsea được thầy cũ chào đón
Antonio Conte đang muốn đưa Marcos Alonso về Inter Milan trong bối cảnh cậu học trò cũ không còn chiếm được niềm tin tại Chelsea.
Nhờn với Lampard, sao Chelsea bị chửi sấp mặt trước toàn đội
Marcos Alonso mới đây đã bị HLV Frank Lampard sỉ vả trước toàn đội sau hành vi vô kỉ luật.
Lampard nói gì về tin đồn ưu ái con cưng Mason Mount?
HLV Lampard bị cho là có sự ưu ái hơi quá dành cho Mason Mount. Nhưng chiến lược gia người Anh đã lên tiếng thẳng thừng phủ nhận cáo buộc này.
Lampard đã sai lầm khi để Barkley ra đi
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Lampard đã mắc sai lầm khi để Barkley ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X