Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì sau trận thua thảm hại trước West Ham?

Chủ Nhật 01/12/2019 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định trận thua trước West Ham là bài học tốt cho các cầu thủ trẻ Chelsea để họ biết rằng mình không phải một đội bóng bất bại.
Tính đến thời điểm này, có thể nói Chelsea đã khởi đầu mùa giải 2019/20 quá tốt. Niềm tin vào lứa trẻ của The Blues được đền đáp và họ có những bước thăng tiến chấp nhận được trong bối cảnh bị bó buộc tay chân vì án cấm chuyển nhượng.

Nhưng lúc này, The Blues lại đang rơi vào chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường. Họ còn phải nhận 2 trận thua liên tiếp ở Premier League trước Man City và West Ham.

HLV Lampard nói gì sau trận thua thảm hại trước West Ham hình ảnh

Lampard nói gì sau trận thua thảm hại trước West Ham?


Trận thua trước West Ham vừa qua đã đặt thêm những dấu hỏi lên Lampard. Nhưng chiến lược gia người Anh không có vấn đề gì với những áp lực này khi chia sẻ với các phóng viên sau trận derby London.

“Về khía cạnh tập thể, chúng tôi có thể xử lý trận đấu này tốt hơn. Tôi nghĩ đó là một phần của quá trình đang diễn ra ở đội bóng.

Tôi không nghĩ đây sẽ là điều tồi tệ nhất xảy đến với chúng tôi. Tôi luôn nghe được những câu chuyện tích cực về chúng tôi trong 6 hay 8 tuần qua. Tôi luôn cố gắng bịt tai lại và không chú ý đến chúng bởi vì giải đấu này còn dài và cuộc chiến còn khốc liệt.

Sẽ có những thời điểm như thế này. Chúng tôi sẽ không bao giờ trải qua cả một mùa giải như những người bất khả chiến bại. Sẽ có những bài test nhỏ và chúng tôi cần phải vượt qua. Nhìn lại trận đấu vừa qua, liệu chúng tôi có thể chơi tốt hơn không? Có chứ, về mặt tập thể, chúng tôi có thể làm tốt hơn ở khâu tấn công và kiểm soát trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X