Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời

Thứ Bảy 21/11/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League

Chelsea dễ dàng đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21. Pha phản lưới nhà của Federico Fernandez và bàn thắng của Tammy Abraham giành 3 điểm quan trọng, qua đó tạm chiếm ngôi đầu khi các đội bóng còn lại chưa thi đấu.

Đây là trận đấu thứ chín liên tiếp Chelsea bất bại trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Frank  Lampard thắng 5 trong chuỗi trận này.

Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời hình ảnh
Chelsea dễ dàng đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Anh hài lòng về các học trò. Dù tạm vươn lên ngôi đầu Premier League 2020/21, Lampard khẳng định không mấy bận tâm về điều này.

"Chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay. Chúng tôi giành phần lớn quyền kiểm soát bóng và giữ sạch lưới. Tôi hài lòng về màn trình diễn của Chelsea trong trận đấu này.

Thực ra thì tôi không mấy hào hứng với ngôi đầu bảng tạm thời đâu. Chúng ta phải khiêm tốn vì biết rằng phía trước vẫn đang là cuộc đua đường dài. Dù có được thành tích này nhưng chúng tôi không được phép tự mãn."

Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Newcastle vs Chelsea vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Newcastle
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Newcastle 2-0 trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Newcastle vs Chelsea ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X