Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ

Thứ Tư 09/12/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.

HLV Lampard đánh giá cao Billy Gilmour và Tino Anjorin


Chelsea đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng E sau 5 lượt trận ở Champions League, trận đấu cuối cùng với Krasnodar chỉ mang tính chất thủ tục. Chính vì thế, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị.

Những cầu thủ trẻ như Gilmour, Anjorin hay những cầu thủ bị bị lãng quên Emerson, Kepa được sử dụng ngay từ đầu. Chính vì vậy, Chelsea không thể lấn át được đối thủ dù được thi đấu trên sân nhà. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua trước ở phút 24. Rất may cho Chelsea khi chỉ 3 phút sau Jorginho gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar hình ảnh

Billy Gilmour được Lampard khen ngợi


Kết quả này giúp The Blues thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League bằng thành tích bất bại cùng ngôi đầu bảng E.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London. Ông nói với BT Sport:

"Billy Gilmour đã chơi rất tốt trong trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở mùa giải này, trường hợp của Tino Anjorin cũng tương tự. Tôi rất hài lòng về Billy Gilmour lẫn Tino Anjorin. Chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng nhưng điều đó đã không xảy ra."

“Đó là trận đấu mà các học trò của tôi đã chơi không tồi. Họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, Chelsea cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo".

Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Krasnodar: Giữ sức cho trụ cột
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Krasnodar bảng D Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Krasnodar đêm qua rạng sáng nay.
Chelsea đồng ý giữ chân siêu dự bị tới hết mùa
Chelsea quyết định giữ chân tiền vệ Hudson-Odoi tới khi mùa giải năm nay khép lại thay vì đem anh cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa đông.
Mason Mount ngả mũ trước tài năng của nhà vô địch World Cup
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã hết lời khen ngợi tiền đạo Olivier Giroud, người đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X