Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng C1, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Tư 25/11/2020 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về chiến thắng trước Rennes, ông rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Nhà cầm quân người Anh cũng tuyên bố The Blues hiện tại chưa phải mạnh nhất.

HLV Frank Lampard hạnh phúc với chiến thắng trước Rennes


Chelsea đã có một trận đấu rất vất vả trên sân của Rennes ở lượt 4 bảng E Champions League. Đội bóng thành London vượt lên ở phút 22 sau bàn thắng của Hudson-Odoi. Tuy nhiên, Guirassy ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 85.
HLV Frank Lampard nói gì sau chiến thắng trước Rennes hình ảnh

HLV Lampard nói về chiến thắng trước Rennes


Phải đến những phút bù giờ cuối cùng, Giroud mới ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Với 3 điểm có được, The Blues và Sevilla đã chính thức giành 2 tấm vé đi tiếp ở bảng E. Hiện cả hai đội đều đang có 10 điểm, nhưng đội bóng nước Anh xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

HLV Frank Lampard nói về chiến thắng trước Rennes, ông rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói với BT Sport:

"Tôi rất vui khi Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng sớm trước 2 lượt trận, điều đó giúp chúng tôi dễ tính toán hơn trong thời gian tới. Đó là một trận đấu thực sự khó khăn, họ là một đội rất tốt. Họ đã chơi chặt chẽ và tận dụng tối đa những cơ hội, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn cho thấy bản lĩnh ở đúng thời điểm".

"Tôi phải dành cho Giroud những lời khen, cậu ấy là người mang về chiến thắng cho CLB.  Giroud không đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây, nhưng tinh thần và thái độ thi đấu của cậu ấy luôn ở mức cao nhất. Giroud rất chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn rất quan trọng với Chelsea. Tôi hy vọng Giroud sẽ tiếp tục có thêm thật nhiều những bàn thắng".

"3 điểm khó khăn nhưng rất quan trọng với Chelsea. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, tôi nghĩ rằng Chelsea còn có thể tốt hơn nữa".
Tỏa sáng trước Rennes, Hudson-Odoi cảm ơn một người?
Callum Hudson-Odoi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Rennes, ngôi sao người Anh đã lên tiếng cảm ơn Mason Mount, người thực hiện đường chuyền để anh lập công.
Người hùng Olivier Giroud đi vào lịch sử Chelsea
Với bàn thắng vào lưới Rennes giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, tiền đạo Olivier Giroud đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
Những con số khó tin về phong độ của Chelsea hiện tại
Kết quả Rennes vs Chelsea giúp thầy trò Frank Lampard chính thức đi tiếp ở Champions League 2020/21, The Blues đang duy trì phong độ cực cao.
Thắng kịch tính, Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21
Pha lập công vào phút bù giờ đầu tiên của Giroud đã giúp Chelsea đánh bại chủ nhà Rennes ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2020/21, qua đó chính thức...
Bị tố thiên vị, Lampard vẫn bênh chằm chặp con trai cưng Mason Mount
HLV Frank Lampard thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những ý kiến về việc thiên vị Mason Mount tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X