Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard giải thích thế nào sau thảm bại trước Sheffield?

Chủ Nhật 12/07/2020 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sheffield United vs Chelsea, ông thừa nhận đội chủ nhà chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

HLV Lampard tâm phục khẩu phục sau trận thua Sheffield


Chelsea kiểm soát bóng tới 76% trước Sheffield, họ dứt điểm tới 13 lần, gần gấp đôi số lần kết thúc của đội chủ nhà, song đội bóng thành London vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. David McGoldrick phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng đầu tiên tại Premier League, sau đó Oli McBurnie nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sheffield United vs Chelsea hình ảnh

HLV Lampard buồn bã sau thất bại trước Sheffield


Sang hiệp 2, McGoldrick đã tận dụng sai lầm của Antonio Rudiger để mang về bàn thắng thứ 3 cho đoàn quân của HLV Chris Wilder. Với thất bại này, Chelsea đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sheffield United vs Chelsea, ông nói với Sky Sports:

"Họ giỏi hơn chúng tôi. Sheffield United đã cho thấy sự vượt trội so với Chelsea về cả tinh thần thi đấu, thể chất và khả năng tận dụng những cơ hội. Đó là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi, họ thi đấu chặt chẽ và kỷ luật. Sheffield đã thể hiện được những gì là tốt nhất của mình còn chúng tôi thì không".

"Thứ duy nhất mà Chelsea vượt trội là tỷ lệ kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi không thể biến việc cầm nhiều bóng trở thành những cơ hội và ghi bàn. Chelsea quá vội vàng trong những tình huống lên bóng, sự phối hợp giữa các cá nhân cũng không thực sự tốt".

Thong so tran dau Sheffield 3-0 Chelsea

Thông số trận đấu Sheffield 3-0 Chelsea


"Sheffield chơi phòng ngự phản công quá hay. Khi tỷ số là 2-0, bạn đã tự làm khó mình. Chúng tôi đã chơi không tốt, đội bóng cần rút ra những kinh nghiệm. Cuộc đua vào Top 4 đang thực sự căng thẳng và quyết liệt. Chelsea cần phải trở lại ở trận đấu tới, mỗi trận đấu với chúng tôi bây giờ là những trận chung kết".

Chelsea thua sốc Sheffield: Hàng thủ thảm họa đẩy The Blues khỏi Top 4?
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sheffield United, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sheffield United vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh...
Chelsea lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Sheffield
Kết quả Sheffield United vs Chelsea khiến thầy trò Lampard đứng trước khả năng văng khỏi Top 4, trận thua 0-3 tại Bramall Lane cũng khiến The Blues lập kỷ lục...
Tân binh khủng có buổi tập đầu tiên ở Chelsea
Sau khi khi tới London, tiền vệ Hakim Ziyech đi thẳng đến trung tâm huấn luyện của Chelsea. Ngôi sao người Ma-Rốc cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Thua sốc hiện tượng Sheffield, Chelsea chênh vênh trong Top 4
Vẫn biết Sheffield không phải là đối thủ dễ chơi sau những gì thể hiện từ đầu mùa bất chấp tham dự Premier League 2019/20 dưới tư cách tân binh song rõ ràng,...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X