Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phán xử vụ đòi pen của học trò

Thứ Bảy 03/10/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chút rắc rối đã diễn ra trong trận thắng 4-0 của Chelsea, khi đoàn quân của HLV Frank Lampard để lại hình ảnh không đẹp trên chấm phạt đền.

Lampard nói gì khi học trò giành pen?

 

Theo đó, Tammy Abraham đã kiếm về quả penalty đầu tiên – được Jorginho thực hiện thành công. Sau đó, Kai Havertz giúp Chelsea hưởng quả phạt đền tiếp theo, và Abraham đã chạy tới yêu cầu đàn anh nhường quyền sút.
 
Đội trưởng Azpilicueta đã từ chối đòi hỏi của Abraham và để Jorginho tiếp tục sút. Hành động này khiến tiền đạo vừa bước sang tuổi 27 tỏ ra rất thất vọng và gần như bật khóc trong lúc đồng đội ăn mừng.

Tammy Abraham pen vs Palace
Tammy Abraham đòi quyền sút pen từ Jorginho
 
Chia sẻ sau trận, HLV Frank Lampard lên tiếng: “Quyền sút phạt đã được quyết định trong phòng thay đồ. Không có vấn đề gì xảy ra. Tôi không bận tâm về những tranh cãi nhỏ.

Nếu Tammy muốn nhận trọng trách và muốn ghi bàn, cậu ấy cần nỗ lực hơn chút nữa. Tôi đánh giá cao khát khao của Tammy, bởi màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng với 1 bàn thắng. Còn quyền sút phạt phải tuân theo quy tắc.

Bạn không thể nhảy lên vị trí ưu tiên trừ khi ai đó lập hattrick. Vì vậy, tôi hoàn toàn thoải mái với quyết định này.”
 
Cùng với đó, thuyền trưởng Chelsea khẳng định đội bóng vẫn đang trong quá trình cải thiện, và 3 điểm giành được trước Crystal Palace là một kết quả tuyệt vời.

Đòi pen bất thành, Tammy Abraham hờn dỗi với đồng đội
Trong chiến thắng 4 sao của Chelsea trước Palace, có một cầu thủ tỏ ra không vui – đó là Tammy Abraham.
10 năm trước, Lampard và Drogba cũng từng hậm hực nhau vì... tranh đá pen
Không rõ HLV Lampard nghĩ gì khi chứng kiến Jorginho và Abraham hậm hực nhau vì tranh quyền đá penalty bởi ông cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi còn thi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X