Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Chelsea chấp nhận đổi Jorginho lấy Pjanic

Thứ Bảy 16/05/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được cho tính dùng Miralem Pjanic làm mồi nhử hòng thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Jorginho, nhưng tờ ESPN cho biết HLV Frank Lampard không hề có hứng thú với kế hoạch này của Lão bà

Chelsea sẽ không "đổi chác" với Juventus


Sau 4 năm thi đấu cho Juventus và giành tổng cộng 6 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Serie A liên tiếp, tiền vệ Miralem Pjanic dường như muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Về phía Juventus, họ cũng chẳng quá mặn mà với Pjanic bởi tiền vệ này không phải ngôi sao quá lớn cả về mặt giá trị chuyên môn lẫn thương hiệu.
 
Chelsea từ chối trao đổi giữa tiền vệ Jorginho và Pjanic hình ảnh

Juventus muốn đổi Pjanic lấy Jorginho


Bởi thế, một số tờ báo cho rằng Juventus đang lăm le tiếp cận Chelsea để bàn thảo về khả năng thực hiện vụ trao đổi. Theo đó, Pjanic sẽ tới Chelsea còn Jorginho di chuyển theo hướng ngược lại.

Cần nhớ rằng Jorginho là “trò cưng” của HLV Maurizio Sarri, người hiện đang dẫn dắt Juventus và được xem là nhân tố cực kỳ phù hợp với triết lý "Sarri-ball". Cả hai từng cộng tác hết sức vui vẻ tại Napoli. Sau đó tuyển thủ Italia theo chân ông thầy cũ tới Chelsea. Dù Juventus hiện tại không thiếu tiền vệ trung tâm chất lượng nhưng sẽ chẳng quá ngạc nhiên nếu nhà cầm quân này vẫn muốn chiêu mộ Jorginho bởi ai cũng hiểu, mọi HLV đều cần những quân bài hợp với mình.

Về mặt lý thuyết thì Pjanic là lựa chọn tốt với Chelsea sau những gì thể hiện ở Juventus. Từ khi lên nắm quyền, HLV Lampard cũng không còn quá trọng dụng Jorginho như Sarri ngày nào.

Tuy nhiên, trang ESPN mới khẳng định HLV Frank Lampard không hề có hứng thú tiến hành trao đổi Jorginho với bất cứ đội bóng nào. Nhà cầm quân người Anh đã yêu cầu Chelsea từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1991. 

Trước đó, người đại diện của Jorginho cũng tuyên bố thân chủ của mình hạnh phúc ở sân Stamford Bridge.

Jorginho tiết lộ quá trình đấu tranh với sự bất công tại Chelsea
Tiền vệ Jorginho thừa nhận rằng từng cân nhắc rời khỏi Chelsea trong mùa giải đầu tiên từ khi gia nhập.
Jorginho không có cửa tái ngộ người thầy thân thiết Sarri
Juventus không hề có ý định hỏi mua tiền vệ Jorginho của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Việc Jorginho rời Chelsea chỉ là tin vịt
Joao Santos, người đại diện của tiền vệ Jorginho vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ này sẽ chẳng đi đâu hết.
HLV Sarri sắp tái ngộ trò cưng tại Juventus
Tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ một lần nữa tái ngộ với ông thầy cũ Maurizo Sarri tại Juventus.
Đại diện của Jorginho lại dọa dẫm Chelsea
Người đại diện Joao Santos của tiền vệ Jorginho chẳng ngại ngần tuyên bố cầu thủ sinh năm 1991 có thể rời Stamford Bridge ở Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X