Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Rodgers đe doạ trước đại chiến, Lampard lên tiếng phản pháo

Thứ Ba 19/01/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nghe tuyên bố Brendan Rodgers cảnh báo về trát sa thải đang chờ, HLV Frank Lampard đã lên tiếng đáp trả.

Lampard không lo bị Chelsea huỷ hoại sự nghiệp

Vào đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City – đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và luôn có thành tích tốt khi gặp các đại gia. Ngược lại, The Blues đang có phong độ không cao vào thời điểm này, và HLV Frank Lampard hoàn toàn có thể mất ghế nếu điều này tiếp diễn.

Chia sẻ trước trận đại chiến, thuyền trưởng Chelsea phản pháo: “Tôi không muốn nhận xét về những lời Brendan Rodgers đã nói. Tình hình có thể cải thiện với các HLV. Tôi đã khoác áo Chelsea từ khi còn là cầu thủ và hiểu rõ điều đó.

HLV Frank Lampard phản pháo Rodgers trước đại chiến hình ảnh

HLV Frank Lampard chia sẻ trước đại chiến với Leicester


Nếu bạn hỏi ông ấy sau trận đấu đêm nay, tôi không chắc ông ấy sẽ đưa ra những lời tương tự. Lúc này, công việc của tôi là giải quyết nhiệm vụ trước mắt, bởi chưa chắc Chelsea của chúng tôi đã là đội bóng như Brendan nghĩ đến khi nói những lời đó.

CLB này luôn sở hữu những cá tính lớn như Didier Drogba, Terry, Cech, Makelele và tôi sẽ không nhắc đến bản thân mình. Lúc này, đội bóng không có những cầu thủ chất lượng như Costa, Fabregas hay Hazard, và cả băng ghế dự bị cũng khác biệt, nhưng tôi không thể suy nghĩ quá nhiều về điều đó.

Nếu tôi có thể cải thiện đội bóng, đưa CLB tới thành công, khi đó tôi có thể đưa ra câu trả lời.”
Nhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảngNhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảng
Không đem tới tín hiệu tích cực nào sau chiến thắng Fulham vừa qua, The Blues tiếp tục phải đối đầu với một thử thách nữa. Dưới đây là những nhận định...
Werner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắtWerner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắt
Việc iên tục bỏ lỡ cơ hội trong thời gian qua khiến Werner bị so sánh với Torres, người từng gây ra nỗi thất vọng tương tự ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X