Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng phàn nàn BTC Premier League

Thứ Hai 03/08/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tỏ ra không hài lòng về lịch thi đấu Premier League 2020/21 được BTC công bố cách đây chưa lâu.

Lampard phàn nàn về lịch thi đấu Premier League 2020/21 

Cách đây không lâu, BTC Premier League đã ấn định ngày 12/9 tới sẽ diễn ra mùa giải mới. Tính từ thời điểm mùa giải 2018/19 kết thúc, các đội bóng chỉ có khoảng 5 tuần nghỉ ngơi.

Với những đại diện còn phải tham dự Champions League hay Europa League, con số này thậm chí còn ít hơn. Chelsea là một trong số đó.

Sau khi Premier League 2019/20 khép lại, thầy trò Frank Lampard tiếp tục phải thi đấu Chung kết FA Cup 2019/20 và lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Frank Lampard lên tiếng phàn nàn BTC Premier League hình ảnh
Premier League 2020/21 sẽ bắt đầu vào ngày 12/9 tới.

Trong bối cảnh ấy, thuyền trưởng của Chelsea đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu mùa giải mới của BTC Premier League 2019/20. Lampard thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên BBC.

"Các cầu thủ cần phải được nghỉ ngơi để thi đấu đúng với đẳng cấp và chất lượng của giải đấu. Tôi muốn Premier League hãy nghiêm túc xem xét về chuyện này. Hy vọng họ sẽ cho chúng tôi một màn khởi đầu công bằng ở giai đoạn sắp tới.

Ngay cả trong trường hợp  chúng tôi không vượt qua được Bayern Munich, việc bắt đầu mùa giải mới vào ngày 12/9 vẫn là quá sớm.", chiến lược gia sinh năm 1978 nhấn mạnh.

Cuối tuần này, Chelsea có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 1/8 Champiosn League. Ở trận lượt đi, The Blues đã thua 0-3. Chưa dừng lại ở đó, Frank Lampard còn không có trong tay nhiều trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Chelsea diễn ra vào 2h ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Willian
Hợp đồng của tiền vệ Willian với Chelsea sắp đáo hạn, HLV Frank Lampard cũng xác nhận rằng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.
Không phải Oblak, đây mới là mục tiêu số một của Chelsea để thay thế Kepa
Nick Pope là mục tiêu số một của Chelsea để gia cố khung gỗ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020, thay thế cho Kepa đang không chiếm được lòng tin của Frank...
Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X