Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phấn khích vì bàn thắng thứ 200 trong màu áo Chelsea

Thứ Hai 18/03/2013 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard đã trải qua một cảm xúc hết sức đặc biệt khi ghi bàn thắng thứ 200 cho CLB mà anh đã khoác áo gần như trong cả sự nghiệp của mình. Pha nổ súng vào lưới West Ham đánh dấu một cột mốc quan trọng của Người không phổi: chỉ 2 bàn nữa thôi, Lampard sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại ở Stamford Bridge.

Chiến binh Lampard đã ghi bàn cho The Blues vào phút thứ 19 của trận đấu chạm trán với West Ham (đội bóng cũ của L8). Đây là bàn thắng mở tỉ số, tạo nên lợi thế lớn và bước đà quan trọng cho Chelsea trước khi các học trò của HLV Rafael Benitez giành chiến thắng chung cuộc 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Bàn thắng còn lại của Chelsea được ghi bởi Eden Hazard. Phải nói rằng đêm qua Hazard là cầu thù chơi hay nhất trận, nhưng Lampard mới được nhớ đến nhiều nhất bởi bàn thắng lịch sử của mình.

"Thật đặc biệt. Đây chính là cột mốc mà tôi luôn khát khao hướng đến." - Chia sẻ với Sky Sports, tiền vệ người Anh cho biết - "Tôi rất rất vui khi đã làm được điều này (chạm mốc 200 bàn thắng), và vui hơn nữa, bàn thắng này rất quan trọng với đội bóng."

Có Lampard, Lazio sẽ rất mạnh
Lampard vui mừng vì bàn thắng thứ 200

"Tôi thực sự rất may mắn vì đã được cống hiến cho đội bóng trong một khoảng thời gian dài, cùng với những cầu thủ cực kì chất lượng, trong đó có những người dọn cỗ đến tận nơi và tôi chỉ cần cụ thể hóa nỗ lực của họ thành bàn thắng. Nỗ lực của Hazard hôm nay là một tình huống như vậy. Cậu ấy đã làm điều đó và tôi rất cảm ơn cậu ấy." - Lampard vừa thể hiện sự vui sướng, vừa không quên ca ngợi đồng đội trẻ Hazard, người đã thi đấu tốt đêm qua - "Tôi nghĩ rằng cậu ấy (Hazard) có một áp lực rất lớn trên đôi chân của mình. Cả thế giới nhìn vào cậu ấy. Thế mà cậu ấy đã chịu đựng và giải quyết được áp lực này, bởi vì cậu ấy vô cùng xuất sắc."

Tuy đã đạt cột mốc 200 bàn thắng, nhưng Lampard vẫn đòi hỏi ở mình nhiều hơn thế. Anh tỏ ra rất nuối tiếc vì đã khong thể có được bàn thắng thứ 201 khi tung một cú nã đại bác trúng xà ngang vào hiệp 2. Anh buồn bã chia sẻ: "Tôi rất không vui, và có lẽ tối nay sẽ mất ngủ vì tình huống đó. Tôi thích có những bàn thắng, và cũng thích việc được xâm nhập vòng cấm đối phương. Trong tình huống không thể ghi bàn, tôi đã hơi chủ quan và làm trái bóng đi hơi cao."

Lampard đặt ra mục tiêu rất cao cho mình, có lẽ vì vậy anh mới thành công như ngày hôm nay. Premier League còn 8 vòng nữa là khép lại, cộng thêm với việc Lampard sẽ rời Stamford Bridge vào hè này (khả năng lên tới 80%), anh chỉ còn lại hơn chục trận đấu để có 2 bàn nữa. Mong rằng L8 sẽ thành công, đi vào lịch sử với tư cách là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại sẽ là sự ghi nhận không thể hoàn hảo hơn cho một cầu thủ đã cống hiến vô cùng tận tụy cho đội bóng của mình trong gần như suốt cả sự nghiệp.
  • Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X