Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phấn khích hướng đến Old Trafford

Thứ Hai 29/03/2010 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn chói sáng với 4 lần sút tung lưới Aston Villa hôm thứ Bảy, tiền vệ người Anh tỏ ra đầy phấn khích và tự tin hướng tới trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, cuộc đối đầu với MU tại Old Trafford cuối tuần sau.

Chiến thắng “hủy diệt” trước Aston Villa tuy không thể giúp Chelsea đòi lại ngôi đầu từ tay MU, do các nhà ĐKVĐ cũng vượt qua Bolton 4-0 ở vòng 32, nhưng chắc chắn mang lại cú hích tinh thần rất lớn cho Lampard và các đồng đội.

Lampard tự tin đối đầu với MU

“Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình và luôn sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ. Chúng tôi đã đánh bại cả Manchester United, Liverpool và Arsenal ở mùa này bằng những sơ đồ khác nhau. Trận đấu tại Old Trafford có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch và giờ là lúc chúng tôi tập trung hết tâm trí cho cuộc đối đầu này”, Lampard phát biểu trên Sky Sports.

“Đội bóng đã trải qua một số trận đấu kém thuyết phục gần đây khi để mất ngôi đầu bảng vào tay MU và chúng tôi cần phải xin lỗi người hâm mộ về điều đó. Hy vọng chiến thắng trước Aston Villa sẽ giúp Chelsea thêm hưng phấn trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Chúng tôi hiểu rằng nếu giành chiến thắng ở những trận còn lại, Chelsea sẽ lên ngôi vô địch”.

Với 4 bàn thắng vào lưới Aston Villa, Lampard đã có pha lập công thứ 21 trên mọi mặt trận ở mùa này cho Chelsea. Kể từ mùa 2005/06 tới nay, “người không phổi” luôn đạt mốc ghi bàn đáng nể từ 20 bàn trở lên cho The Blues và anh đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X