Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khăn

Thứ Năm 07/01/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Sidwell cảnh báo đồng đội cũ Frank Lampard cần phải học hỏi nhanh chóng tại Chelsea nhằm tránh những kết quả tiêu cực tại đây.

Chelsea gặp khó khăn

Hè năm 2020 chứng kiến Chelsea có sự đầu tư lớn để phục vụ tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, cho đến lúc này, sự thiếu ổn định là một vấn đề lớn tại The Blues, khiến họ chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH.

Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Frank Lampard giữa lúc khó khăn hình ảnh
Chelsea thất bại 4 trong 6 trận vừa qua

6 trận vừa qua ở Premier League, Chelsea đã thua tới 4. Áp lực không nhỏ đang dồn lên HLV Frank Lampard và nguy cơ ông bị sa thải ngày một lớn. Nhiều người kỳ vọng Chelsea sẽ cho huyền thoại của mình thêm thời gian để giải quyết công việc.

Sidwell khuyên Lampard

Nhưng Steve Sidwell cho rằng Lampard sẽ cần thúc đẩy các cầu thủ đi lên. Người chơi cùng ông tại Chelsea trong mùa 2007-08 nói với talkSPORT: “Trước khi bóng lăn, đã có rất nhiều tiền được Chelsea chi ra vào mùa hè để có các cầu thủ mình cần.”

“Lampard đã từng làm tốt khi giúp CLB vào top 4 Premier League mùa trước. Tiếp tục có mặt trong top 4 cũng là yêu cầu tối thiểu với Chelsea mùa này. Nhưng đây là giai đoạn rất kỳ quặc và không nhất quán.”

Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khăn hình ảnh 2
Lampard đang chịu nhiều sức ép

“Liverpool, Man City sa sút phong độ, các CLB khác cũng vậy. Hiện tại, Lampard đang đi trên một con đường đầy chông gai. Nhưng anh ấy có trong tay những cầu thủ rất có tiềm năng và họ cần chơi đúng khả năng của mình.”

“Lampard vẫn đang học hỏi trong công việc của một HLV. Kinh nghiệm của anh ấy không bằng những gì Klopp, Guardiola hay thậm chí là Hassenhuttl đang có. Anh ấy cần học hỏi nhanh chóng, nhưng đang có một nhóm cầu thủ có thể giúp điều đó.”

“Họ cần tạo thành một khối và đó là những gì Chelsea còn thiếu trong những trận đấu gần đây.”


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X