Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lampard phải giữ chân 4 cầu thủ trẻ và trọng dụng Abraham"

Thứ Hai 08/07/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Chelsea, người cũ đã đưa ra những lời khuyên cho HLV Frank Lampard.

Chelsea cần giữ chân 4 cầu thủ trẻ


Chelsea đã chính thức có HLV mới thay Sarri. Đội bóng thành London đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với HLV Frank Lampard, họ chấp nhận đáp ứng cho huyền thoại sân Stamford Bridge mức lương 5.5 triệu bảng/mùa, bằng với những gì HLV Sarri nhận trước đó.
 
Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Chelsea Hè 2019 hình ảnh

Lampard nên trọng dụng những cầu thủ trẻ


Chelsea sẽ không được mua sắm ở Hè 2019, Lampard sẽ không có những sự bổ sung chất lượng. Nhiệm vụ hàng đầu của ông thầy người Anh là giữ chân những trụ cột trong đội hình, đồng thời gọi trở lại một vài cái tên đang chơi tốt theo dạng cho mượn.

Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Chelsea, người cũ đã đưa ra những lời khuyên cho HLV Frank Lampard. Theo Cascarino, HLV 41 tuổi cần phải giữ bằng được 4 cầu thủ trẻ tiềm năng trong đội hình.

"Tôi sẽ quan tâm đến những gì Lampard làm với những cầu thủ trẻ. Chelsea đang sở hữu rất nhiều những sao trẻ chất lượng, cậu ấy cần phải trao cơ hội cho họ. Lampard cần trao cơ hội cho Fikayo Tomori, người chơi rất tốt trong màu áo Derby theo dạng cho mượn”.

"Nếu bạn hỏi người hâm mộ Derby, họ sẽ trả lời rằng Tomori là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Derby ở mùa giải vừa qua. Lampard cần phải giữ chân Tomori và sử dụng cậu ấy. Tương tự là Mason Mount, cậu ấy cũng trưởng thành vượt bậc và đã sẵn sàng được Lampard trao cơ hội ở Stamford Bridge”.

“Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi cũng đã chứng tỏ mình ở mùa giải vừa qua, họ cần được đảm bảo tương lai. Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek, tôi muốn đội bóng tiếp tục giữ chân Hudson-Odoi”.
 


Chelsea cần trọng dụng Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua Tammy Abraham chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi tới 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park trở lại Ngoại hạng Anh. Aston Villa muốn mua đứt Tammy Abraham nhưng Chelsea đã từ chối.
 
Tammy Abraham

Lampard nên trao cơ hội thường xuyên cho Tammy Abraham


Việc không được mua sắm là lý do khiến Chelsea quyết định gọi trở lại cầu thủ 22 tuổi. Tiền đạo này sẽ cạnh tranh vị trí với  Giroud ở mùa giải tới. Mới đây, Tammy Abraham nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1997 tuyên bố rất quyết tâm trở thành chân sút số 1 của The Blues ở mùa giải 2019/20.

Tony Cascarino đã lên tiếng khuyên Lampard nên trọng dụng tiền đạo 22 tuổi, người cũ tin rằng Abraham đủ sức trở thành chân sút chủ lực của The Blues ở mùa giải tới.

“Tammy Abraham vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Aston Villa, tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy. Abraham đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea mùa giải tới, tôi nghĩ rằng Lampard nên trao cơ hội thường xuyên cho cậu ấy”.

“Abraham sẽ là ngôi sao mới của Chelsea ở mùa giải tới, tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ ở vị trí trung phong. Cậu ấy sẽ là tiền đạo số 1 của đội bóng ở mùa giải tới, cậu ấy sẽ cho thấy tài năng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X