Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Pep đã đòi hỏi quá nhiều"

Thứ Bảy 29/04/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Lampard khẳng định HLV Pep Guardiola đã yêu cầu quá nhiều từ đội hình của Man City.

HLV Pep Guardiola đã được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Etihad, nhưng những gì ông làm được lúc này chỉ đem lại sự thất vọng. Man City không còn khả năng mang về những danh hiệu. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ trải qua một mùa giải trắng tay. Hiện tại, mục tiêu trong phần còn lại của nửa xanh thành Manchester chỉ là Top 4 Premier League. Và ngay cả mục tiêu này cũng không dễ hoàn thành bởi sức ép từ M.U, Liverpool và Arsenal.
Lampard HLV Pep Guardiola da doi hoi qua nhieu hinh anh
HLV Pep Guardiola không thành công trong mùa giải đầu tiên cùng Man City
Tiền vệ Frank Lampard khẳng định Pep Guardiola đã yêu cầu quá nhiều từ đội hình của Man City: “Ông ấy đến đây và muốn đội bóng chơi như những gì mà Barca hay Bayern thể hiện. Song ông ấy đã nhầm. Ở Barca, ông ấy có một đội hình gồm nhiều cầu thủ tốt. Đến Bayern, Pep cũng được thừa kế một đội hình vô cùng chất lượng, song đến Anh hoàn toàn khác. Đội hình do Manuel Pellegrini để lại không quá chất lượng. Kể cả ông ấy đã bổ sung những tân binh ở Hè 2016 nhưng như thế là chưa đủ để Man City có thể đá tốt theo kiểu của Barca hay Bayern”.
Cựu sao Man City đánh giá Lukaku cao hơn Costa
Cựu sao Man City, Shaun Goater khẳng định tiền đạo Lukaku chất lượng hơn hẳn Diego Costa.
“Pep đã đòi hỏi quá nhiều từ đội hình Man City. Để phục vụ lối chơi của mình ông ấy cần tiếp tục bổ sung những nhân tố mới”. Tôi nghĩ rằng Pep sẽ hỏi được rất nhiều sau mùa giải này. Đây có lẽ là năm khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông ấy. Tôi tin rằng mùa giải tới Man City sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi cũng tin rằng trong 3 năm hợp đồng của mình với sân Etihad, ông ấy sẽ giúp đội bóng mang về những danh hiệu lớn”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Lampard HLV Pep Guardiola da doi hoi qua nhieu hinh anh 2
Lampard cho rằng Pep đã đòi hỏi quá nhiều
Pep Guardiola của Man City vừa bị M.U cầm hòa 0-0 trên sân nhà trong trận đấu mà họ được đá hơn người trong 20 phút cuối trận. Tại vòng 35 Premier League, nửa xanh thành Manchester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Boro, muốn tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 họ buộc phải giành 3 điểm. Tin vui cho Man City là tiền đạo Gabriel Jesus đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X