Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard giải trình vụ phạt nặng các học trò

Thứ Bảy 23/11/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về những quy định ở Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định mức phạt đi muộn hay bỏ tập không phải do ông quyết định.

Lampard nói về các khoản phạt ở Chelsea


Cách đây không lâu, tờ Daily Mail gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh, theo đó Chelsea kỷ luật nghiêm khắc với các trường hợp vi phạm những nội quy của đội bóng. 20.000 bảng Anh là con số cao nhất trong danh sách quy định mức phạt nếu cầu thủ đi muộn cho những buổi tập trước thềm các trận đấu của CLB. 
Frank Lampard nói về những quy định ở Chelsea hình ảnh

Lampard nói về việc phạt nặng học trò


Các buổi tập khác trong tuần, cầu thủ nếu đi muộn, mức phạt nhẹ hơn vào khoảng 2.500 bảng. Sau mức phạt đi muộn, xếp thứ 2 là mức phạt 10.000 bảng nếu cầu thủ vắng không phép trước các buổi tập hoặc thông báo nghỉ, chấn thương quá muộn.

Ngoài 2 mức phạt kể trên, còn rất nhiều những lỗi mà các cầu thủ vi phạm sẽ phải nộp tiền. Tiền phạt được các nhân viên của Lampard giám sát và thu. Nó sẽ nhân đôi nếu không được trả trong 14 ngày. Tất cả khoản thu này dùng cho hoạt động chung của câu lạc bộ và làm từ thiện.

Frank Lampard nói về những quy định ở Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định mức phạt đi muộn hay bỏ tập không phải do ông quyết định.

“Không ít người cho rằng quyết định ở Chelsea là nghiêm khắc, nhưng nếu không vi phạm bạn sẽ không bị phạt. Bất kỳ đội bóng nào cũng cần có quy định riêng, đó là điều cần thiết. Tôi khẳng định rằng những quy định đó không phải một mình tôi đưa ra”.

“Tôi đã ngồi lại với một vài cầu thủ quan trọng cùng những trợ lý của mình, chúng tôi đã thảo luận và đưa ra những mức phạt cho từng trường hợp cụ thể. Số tiền thu về cũng không thuộc về bất kỳ cá nhân nào cả, nó dùng để làm từ thiện hoặc sử dụng cho các hoạt động chung của CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X