Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jorginho bất ngờ vắng mặt trong những trận đấu của Chelsea?

Thứ Tư 08/07/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian gần đây, tiền vệ Jorginho không được sử dụng thường xuyên. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng giải thích sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1991.

Jorginho vẫn rất quan trọng với Chelsea


Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, tiền vệ Jorginho vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Italia được sử dụng kể từ sau đại dịch Covid-19. Nhiều lý do xung quanh sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1991.
Lampard nói về việc ít sử dụng tiền vệ Jorginho hình ảnh

Jorginho không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây


Giới chuyên môn dự đoán Jorginho có mâu thuẫn với Lampard, thậm chí không ít người khẳng định anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Theo đó, Jorginho chỉ còn chờ thời gian đoàn tụ với HLV Sarri ở Juventus.

Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville thì lại cho rằng, Lampard đang có ý định trẻ hóa đội hình và loại bỏ vai trò của Jorginho. Sau trận đấu với Crystal Palace, khi được hỏi về khả năng Billy Gilmour thay thế vị trí của Jorginho, HLV Lampard thẳng thắn chia sẻ:

"Đó không phải ưu tiên số 1 của chúng tôi. Tôi luôn đánh giá cao Jorginho, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Chelsea cần tài năng và kinh nghiệm của cậu ấy".

"Jorginho có sự bình tĩnh đáng nể, cậu ấy là tài sản vô giá với Chelsea. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi ở Hè năm nay. Jorginho đang lấy lại những gì tốt nhất của mình, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới".

Đội chủ sân Stamford Bridge đang trải qua giai đoạn đua tranh khốc liệt cho 1 vị trí trong Top 4 Premier League. Với 3 điểm có được trước Palace, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 3, đồng thời nới rộng khoảng cách với MU lên thành 5 điểm.

Liên tiếp mắc sai lầm, Kepa vẫn được huyền thoại Chelsea bảo vệ
Thủ môn Kepa thường xuyên bị chỉ trích trong thời gian gần đây, song huyền thoại Ashley Cole cho rằng ngôi sao người TBN không xứng đáng phải nhận những lời lẽ...
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace
Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn song phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...
Frank Lampard nhắc tới MU sau chiến thắng trước Crystal Palace
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh vẫn cảm thấy lo lắng trước phong độ rất cao của MU.
Những con số không thể bỏ qua trận Crystal Palace 2-3 Chelsea
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3-2, cùng điểm qua những thống kê Crystal Palace vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X