Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì trước tin Chelsea hỏi mua cựu sao MU?

Thứ Năm 02/01/2020 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard từ chối bình luận về thương vụ Chelsea theo đuổi Wilfried Zaha bởi đó là chuyện riêng của họ.

Khi được hỏi về một động thái liên quan đến chuyển nhượng cựu thành viên Man United, HLV trưởng The Blues cho biết sẽ không bình luận.

Làm khách trên sân Brighton ở vòng 21 Premier League, Chelsea đã tạo ra thế trận áp đảo và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 do công Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, chung cuộc The Blues chỉ có trận hòa 1-1 khi đội chủ nhà có bàn gỡ của Jahanbakhsh phút 84.

Frank Lampard nói gì trước tin Chelsea hỏi mua cựu sao MU hình ảnh
HLV Lampard ở trận Chelsea hòa Brighton

Đang có tin Chelsea muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công và một trong những mục tiêu hàng đầu là Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà không giấu mong muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Palace định giá Zaha 80 triệu bảng nhưng có tin họ có thể giảm con số này xuống nếu Chelsea để Olivier Giroud ra đi theo chiều ngược lại. Câu hỏi về thương vụ này đã được mang đến Frank Lampard sau khi cùng đội bóng thành London trải qua trận hòa Brighton.

Zaha muc tieu Chelsea
Chelsea được cho là để mắt tới Zaha

Dù vậy, HLV 41 tuổi nói với các phóng viên trong phòng họp báo rằng không nghĩ đến một thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Thêm nữa, những vụ chuyển nhượng sẽ chỉ được người Chelsea thảo luận nội bộ.

“Tôi không nói về Zaha và ý tưởng về thỏa thuận đó là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới”, Lampard nói sau trận đấu. “Tôi sẽ không nói về Zaha vì anh ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi.”

“Nếu chúng tôi phải mua sắm, chúng tôi sẽ làm theo cách mình thấy phù hợp để đội bóng tốt hơn và lý tưởng nhất là đằng sau cánh cửa đóng kín, trái ngược với thông báo ai là người chúng tôi có thể muốn mang về.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X