Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard bất ngờ khi Chelsea bán quá nhiều cầu thủ của học viện

Thứ Ba 03/10/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói rằng ông rất ngạc nhiên trước việc Chelsea bán quá nhiều cầu thủ của học viện, trong đó nổi bật là Fikayo Tomori.

Sau thời gian làm việc ở Derby, HLV Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea từ năm 2019 đến năm 2021. Việc The Blues chơi không tốt khiến ông phải nhường vị trí cho Thomas Tuchel. Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Lampard cũng có một khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng thành London trên cương vị HLV tạm quyền. 

Trong lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Lampard đã gặp không ít khó khăn. Theo đó Eden Hazard vừa gia nhập Real Madrid và câu lạc bộ bị cấm ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào. Do đó, cựu tiền vệ này phụ thuộc rất nhiều vào tài năng tại học viện của câu lạc bộ. 

Frank Lampard

Frank Lampard nói về việc Chelsea để nhiều cầu thủ của học viện ra đi

 

Mason Mount, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi, Andreas Christensen, Billy Gilmour, Reece James… là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, họ đều được Lampard trao cơ hội. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chỉ còn duy nhất Reece James vẫn còn ở Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard nói rằng ông rất ngạc nhiên trước việc Chelsea bán quá nhiều cầu thủ của học viện, ông nói: “Tôi hơi bất ngờ với điều đó. Tôi muốn giữ Fikayo Tomori nhưng tôi có 5 trung vệ. Cậu ấy chơi một vài trận thất vọng và muốn ra đi, điều đó thường xảy ra với các cầu thủ trẻ”.

“Trong danh sách những cầu thủ của học viện đã rời Chelsea, tôi nghĩ một trong số đó sẽ ở lại lâu hơn. Ngay cả khi tôi rời câu lạc bộ, tôi nghĩ những cầu thủ sẽ ở đó trong vài năm. Nhưng chúng ta đang ở trong thế giới hiện đại, khi chủ sở hữu và giám đốc thể thao, những người không nhìn nhận các cầu thủ học viện với những gì HLV và người hâm mộ đã thấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X