Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Zouma và Bakayoko

Thứ Tư 17/07/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh đã lên tiếng về tương lai bộ đôi Kurt Zouma và Tiemoue Bakayoko.

Lampard muốn Zouma trở lại Chelsea


Kurt Zouma từng được đánh giá rất cao khi mới cập bến Chelsea, thực tế thì trung vệ này cũng được trao khá nhiều cơ hội ở Stamford Bridge nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Không hài lòng với việc phải ngồi dự bị cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi, anh đã cập bến Everton theo dạng cho mượn.
HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea hình ảnh

Lampard muốn Zouma trở lại Chelsea


Trong màu áo đội bóng thành phố Cảng cầu thủ sinh năm 1994 chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua Zouma ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 25 tuổi là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ dưới thời HLV Marco Silva.

Với sự trưởng thành vượt bậc của Kurt Zouma, Everton muốn mua đứt trung vệ người Pháp. Đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Theo báo chí Anh, bản thân cầu thủ người Pháp cũng muốn gắn bó lâu dài với Everton.

Andre Gomes hy vọng Kurt Zouma sẽ rời Chelsea để chuyển đến Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất, HLV Lampard nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Anh đã lên tiếng về tương lai Kurt Zouma. Nhà cầm quân 41 tuổi chia sẻ.

“Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian cho mượn ở Everton, tôi đã chứng kiến Zouma thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Tất nhiên tôi sẽ có cuộc nói chuyện với cậu ấy, tôi muốn Zouma trở lại Chelsea”.

Đội bóng thành London đã chia tay đội trưởng Gary Cahill theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng không được mua sắm ở Hè 2019, đó là lý do tại sao Lampard muốn đưa Zouma trở lại Stamford Bridge.


Tiemoue Bakayoko có thể tự do tìm bến đỗ mới


Ngoài trường hợp của Zouma, HLV Lampard còn chia sẻ về tương lai Tiemoue Bakayoko. Ngôi sao người Pháp mùa giải vừa qua thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn, mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến đội chủ sân San Siro quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này.
Bakayoko

Lampard mơ hồ về tương lai Bakayoko


Hiện cựu sao Monaco đã trở lại Chelsea, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Roma, Inter Milan và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có Bakayoko, thậm chí MU cũng gia nhập cuộc đua giành tiền vệ này.

Lampard khẳng định tương lai của Tiemoue Bakayoko phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa cầu thủ này và BLĐ Chelsea.

“Một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy. Bakayoko sẽ phải nói rõ mong muốn của mình với BLĐ, sau đó tất cả sẽ tập trung tìm phương án giải quyết. Tương lai của Bakayoko phụ thuộc vào những cuộc đàm phán của cậu ấy với BLĐ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X