Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Willian

Thứ Năm 26/12/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về tương lai Willian, ông thầy người Anh xác nhận đội bóng thành London đang đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo này.

Chelsea đang đàm phán hợp đồng mới với Willian


Trong những mùa giải gần đây Willian đều là nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 luôn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Dưới thời Conte, Sarri hay hiện tại là Lampard cầu thủ 31 tuổi này đều được sử dụng thường xuyên.
HLV Lampard nói về tương lai Willian hình ảnh

Lampard nói về tương lai Willian


Trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham mới đây Willian tỏa sáng với một cú đúp. Cầu thủ tấn công người Brazil đã 31 tuổi nhưng vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh đã ghi được 4 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân ở Premier League mùa giải năm nay.

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Juventus muốn có Willian, đội bóng thành Turin sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi. Hai đội bóng thành Milan cũng muốn có cầu thủ người Brazil.

NHM Chelsea vẫn muốn BLĐ đội bóng giữ cầu thủ sinh năm 1988 ở lại. Mới nhất, HLV Lampard nói về tương lai Willian, ông thầy người Anh xác nhận đội bóng thành London đang đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo này.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong nhiều năm qua. Willian đang đàm phán với câu lạc bộ về một hợp đồng mới, những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời với tôi. Cậu ấy có hiệu suất đáng kinh ngạc”.

“Willian rất tài năng. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại và cống hiến cho CLB. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được thông qua. Tôi biết NHM cũng rất muốn đội bóng giữ chân cậu ấy”.

Mới đây, Mason Mount nói về Willian, cầu thủ trẻ của Chelsea khẳng định thần tượng người đàn anh từ khi còn rất nhỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X