Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai Kepa

Thứ Bảy 12/12/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay, đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ sớm rời The Blues. HLV Frank Lampard cũng vừa tiết lộ tương lai cầu thủ sinh năm 1994.

Lampard nói về tương lai Kepa


Với sự có mặt của tân binh Edouard Mendy, thủ môn Kepa đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ được sử dụng ở những trận đấu không quá quan trọng. Với những gì đang diễn ra, nhiều người cho rằng tương lai của Kepa tại Tây London dường như đã khép lại.
HLV Lampard lên tiếng về tương lai thủ môn Kepa hình ảnh

Lampard nói về tương lai Kepa


Phải thừa nhận rằng Mendy xứng đáng bắt chính hơn Kepa. Ngôi sao người Senegal có 8 lần giữ sạch lưới trong 12 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Với Kepa, sau trận hòa 1-1 với Krasnodar, anh đã nhận 7 bàn thua sau 4 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này, bằng những gì Mendy và Willy Caballero phải nhận sau 15 trận cộng lại (7).

Rất nhiều tin đồn cho rằng Kepa muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021, The Blues cũng sẵn sàng để thủ thành 26 tuổi ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Trước những tin đồn về tương lai Kepa, HLV Frank Lampard nói với talkSPORT:

"Kepa rời Chelsea vào tháng 1 ư? Hoàn toàn không có chuyện đó. Chúng tôi không bị áp lực về việc bán Kepa. Mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea vẫn là việc giành chiến thắng từng trận đấu. Và để làm điều đó, chúng tôi cần phải sử dụng những nhân sự tốt nhất". 

"Mendy đang có phong độ tốt và anh ấy là sự lựa chọn số một của đội vào lúc này. Tuy nhiên, Kepa vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, sẽ có thời điểm cậu ấy có cơ hội thể hiện mình. Kepa thể hiện rất tốt trên sân tập và cậu ấy xứng đáng được thi đấu một số trận trong đội hình Chelsea".
MU thua Man City 1-2, Chelsea hòa Everton 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 2-1 tại Old Trafford còn Chelsea để Everton cầm hòa 1-1.
Nhận định Everton vs Chelsea (03h00 ngày 13/12): Khác biệt ở chiều sâu
Nhận định Everton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt đang giúp The Blues duy trì sự ổn định dù mùa giải diễn...
Everton mất James Rodriguez trước thềm trận gặp Chelsea
Everton sẽ không có tiền vệ ngôi sao James Rodriguez khi gặp Chelsea vào tối nay. Chắc chắn, đó sẽ là thiệt thòi lớn cho HLV Carlo Ancelotti khi tái ngộ CLB cũ.
“Hàng khủng” 0 đồng của Chelsea tiết lộ 3 HLV ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp
Trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã nêu tên 3 nhà cầm quân có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp thi đáu của anh, trong đó có Carlo Ancelotti mà cầu thủ người...
Chuỗi trận bất bại của Chelsea sẽ chấm dứt tại Goodison Park
Đó là lời đe dọa của tiền đạo Calvert-Lewin. Ngôi sao của Everton tuyên bố đội bóng thành phố Cảng sẽ hướng đến 3 điểm trước The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X