Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Kepa

Thứ Ba 28/07/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard đã tiết lộ tương lai thủ môn Kepa, người gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Kepa sẽ bị bán ở Hè 2020?


Chelsea phải bỏ ra tới 71.6 triệu bảng để có thủ môn Kepa từ Bilbao, song cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh người Tây Ban Nha thường xuyên mắc sai lầm, có thời điểm anh bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị trong vài trận liên tiếp.
 
HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai thủ môn Kepa hình ảnh

Kepa ngồi dự bị truocs Wolves


Ở trận đấu gần nhất với Wolves, Kepa cũng phải nhường vị trí cho Caballero. Ở một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự C1 của Chelsea, Lampard đã quyết định tin tưởng lão tướng người Argentina thay vì Kepa, điều đó khiến tương lai của thủ thành người TBN một lần nữa bị đặt dấu hỏi. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang quan tâm thủ môn Dean Henderson của MU, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard đã tiết lộ tương lai thủ môn Kepa, ông nói:

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ. Hàng thủ chúng tôi chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, tôi phải xem lại cả hệ thống chứ không phải vị trí thủ môn. Kepa đang gặp một số khó khăn, cậu ấy không có tâm lý tốt. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những nỗ lực của cậu ấy trong tập luyện".

"Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ một quyết định nào cả. Tôi và BLĐ Chelsea sẽ ngồi lại và xem xét mọi thứ, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định liên quan đến tương lai của các cầu thủ".

Nếu Chelsea quyết định bán Kepa, PSG sẽ vào cuộc. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận chi khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Đâu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại?
Chelsea đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra cái tên tốt nhất.
Timo Werner gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea
Sau khi dự khán trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tiền đạo Timo Werner đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.
Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.
Chelsea đi bước quyết định để hoàn tất thương vụ trăm triệu
Chelsea đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X