Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quan tâm Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Tư 09/09/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, HLV Frank Lampard cũng đã có câu trả lời về tương lai cầu thủ người Pháp.

HLV Lampard tiết lộ tương lai Kante


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Với việc Jorginho chơi khá ấn tượng, nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Pháp.
 
MU quan tâm tiền vệ Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào hình ảnh

HLV Lampard nói về tương lai Kante


Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cựu sao Leicester, trong đó phải kể đến Barca, Inter Milan hay PSG. Mới nhất, MU cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Tính đến nay, Chelsea đã đón tổng cộng 6 tân binh cập bến Stamford Bridge, họ bỏ ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. 

Ở chiều hướng ngược lại, chưa có một cái tên đáng chú ý nào phải rời khỏi Stamford Bridge. Bán Kante có thể giúp họ thu về ít nhất 60 triệu bảng, qua đó cân bằng tài chính. Trước những thông tin liên quan đến tương lai Kante, HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ, ông nói:

"Kante là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, tất cả đều biết rõ điều đó. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi, Kante không phải để bán. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy".

"Mùa giải vừa qua, cậu ấy dính chấn thương và không ra sân quá nhiều. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cậu ấy đang rất sung sức. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Kante, cậu ấy đang nỗ lực lấy lại những gì tốt nhất của mình. Chúng ta sẽ lại được chứng kiến một Kante ở đẳng cấp cao nhất ở mùa giải tới".

Hồi tháng 7 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của mình, Kante tuyên bố anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và muốn gắn bó với The Blues lâu nhất có thể.

Dự bị của Chelsea lập cú đúp, Bỉ hủy diệt Iceland
Được HLV Roberto Martinez trao cơ hội, tiền đạo Michy Batshuayi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Bỉ dễ dàng đè bẹp Iceland với tỉ số 5-1.
Xác nhận: Chelsea sắp có thêm tân binh khủng
Đội trưởng Damien Da Silva của Rennes thừa nhận thủ môn Edouard Mendy đang đàm phán với Chelsea, anh thậm chí ủng hộ cầu thủ 28 tuổi tới Stamford Bridge.
Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào?
Korkut so sánh khả năng chuyền bóng của Havertz với Andres Iniesta. Sự năng động của anh gợi nhớ đến Raul, một đối thủ cũ của Korkut ở La Liga. Khả năng xử lý...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/9: Chelsea kích nổ bom tấn Oblak? Man City sắp sở hữu quái vật phòng ngự
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sao triển vọng Chelsea tiếp tục được gửi đi cho mượn
Ethan Ampadu đã gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn 1 năm từ Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X