Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard có câu trả lời cho MU và Bayern vụ Hudson-Odoi

Thứ Năm 22/10/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hudson-Odoi được nhiều đội bóng lớn quan tâm, HLV Frank Lampard cũng làm rõ tương lai cầu thủ người Anh.

Lampard nói về tương lai Hudson-Odoi


Tiền vệ Hudson-Odoi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Anh sở trường chạy cánh, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng qua người. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Lampard nói về tương lai tiền vệ Hudson-Odoi hình ảnh

Lampard tuyên bố Chelsea ưu tiên giữ Hudson-Odoi


Bayern Munich là một trong những đội bóng muốn có Hudson-Odoi nhất, Hè năm nay họ đã gửi những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 2000. HLV Hansi Flick muốn tăng cường lực lượng cho "Hùm xám", và cái tên mà họ đã nhắm đến từ lâu đó là Callum Hudson-Odoi.

Ngoài Bayern Munich thì MU và Inter Milan cũng được cho là quan tâm cầu thủ 20 tuổi, song Chelsea đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã làm rõ tương lai cầu thủ người Anh. Ông nói:

"Tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về tương lai Hudson-Odoi, tôi không có quá nhiều điều để nói. Có hàng trăm, hàng nghìn tin đồn xuất hiện mỗi ngày, tôi không quan tâm đến điều đó. Hudson-Odoi là cầu thủ quan trọng của Chelsea, chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy".

"Tôi vẫn cần Hudson-Odoi trong kế hoạch của mình, điều đó đã được thể hiện trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cố gắng và trưởng thành hơn trong thời gian tới".

"Nên nhớ rằng cậu ấy đã phải đối mặt với một chấn thương đầy khó khăn ở độ tuổi rất trẻ. Không hề dễ để vượt qua điều đó. Thế nhưng tôi tin mùa này, cậu ấy sẽ mang tới cho Chelsea rất nhiều điều. Hãy chờ đợi những màn trình diễn của Hudson-Odoi".

Lampard: Cech vẫn còn trẻ mà!
Lampard tiết lộ lý do điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu của Chelsea mùa này.
Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.
Timo Werner chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra 3 thần tượng ở Chelsea, trong đó có HLV Frank Lampard.
Sao Chelsea: “Cech thi đấu còn ngon chán!”
Tiền vệ Jorginho của Chelsea tin rằng Petr Cech vẫn có những gì cần thiết để chơi tốt sau khi thủ môn này được đưa vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier...
Thiago Silva có thêm một người thầy ở Chelsea?
Trung vệ Thiago Silva tiết lộ rằng anh đang nỗ lực học tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, và tiền vệ Jorginho đang trở thành gia sư của ngôi sao...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X