Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh

Thứ Tư 16/12/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Frank Lampard nổi điên sau trận thua Wolves


Chuỗi 17 trận bất bại của Chelsea đã chấm dứt sau thất bại 0-1 trên sân của Everton cuối tuần trước. Đoàn quân của HLV Frank Lampard quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Wolves, qua đó cải thiện vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
HLV Frank Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves hình ảnh

HLV Lampard không hài lòng sau trận thua Wolves


The Blues vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Giroud ở phút 49. Mặc dù vậy, niềm vui của các CĐV Chelsea ngắn chẳng tày gang khi Daniel Podence san bằng cách biệt cho "Bầy sói" ở phút 66. Bi kịch xảy đến với đội bóng thành London ở phút 90+5 khi Pedro Neto ghi bàn thắng quyết định, đem về 3 điểm quý giá cho Wolves.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói với Amazon Prime Video:

"Có rất nhiều thứ để nói về trận đấu này. Chúng tôi đã nỗ lực để có bàn thắng vượt lên, nhưng sau đó không thể bảo vệ thành công thành quả. Bạn phải kiểm soát trận đấu và hạn chế tối đa các tình huống phản công từ đối phương. Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay".

"Chúng tôi đã có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua. Chuỗi 17 trận bất bại giúp các cầu thủ Chelsea nghĩ rằng mình đang chơi tốt, mình không thể bị đánh bại, nhưng rõ ràng họ tự tin thái quá. Chính điều đó đã dẫn đến trận thua trước Wolves".

"Chúng tôi cần nghiêm túc nhìn lại 2 trận thua vừa qua. Đây là Premier League. Khi bạn thất bại phải nghĩ ngay đến trận đấu kế tiếp. Đối thủ tiếp theo của Chelsea sẽ là West Ham, tôi muốn chứng kiến các học trò trở lại mạnh mẽ".

Olivier Giroud khiến các tiền đạo của Chelsea phải mắt tròn mắt dẹt
Tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn trong màu áo Chelsea, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà có điểm trên sân của Wolves.
VAR ra tay, Chelsea vẫn nhận ngay thất bại ở phút ... 90+5
Đội quân của HLV Lampard đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở Premier League bất chấp được công nghệ VAR cứu cho một quả 11m. Càng cay đắng hơn khi họ bị...
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này?
Theo nhận định của cựu trung vệ Chelsea, Frank Leboeuf thì khả năng Bayern Munich vô địch Champions League 2020/21 là cao nhất.
Người cũ khuyên Chelsea phải học cách thắng xấu xí
Cựu tuyển thủ người Pháp Frank Leboeuf mới đây đã lên tiếng chê lối đá của Chelsea dưới thời F.Lampard là quá hiền lành, và The Blues cần học cách thắng xấu xí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X