Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Sevilla, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Năm 03/12/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sevilla vs Chelsea, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để các trụ cột ngồi dự bị.

Frank Lampard nói về chiến thắng trước Sevilla


Rạng sáng nay, Chelsea đối đầu với Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League nhằm cạnh tranh vị trí đầu bảng. HLV Frank Lampard đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Ông thầy người Anh thay đến 9 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gần nhất (hòa Tottenham 0-0). 
 
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sevilla vs Chelsea hình ảnh

Lampard nói về trận đấu với Sevilla


Cụ thể chỉ thủ môn Mendy và tiền vệ Kovacic là giữ được suất đá chính. Bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech bất ngờ ngồi dự bị. Nói về quyết định của mình, ông thầy người Anh nói với BT Sport:

"Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và tất cả đều được trao cơ hội thể hiện mình. Pulisic đã nỗ lực rất nhiều sau chấn thương, tôi cũng muốn kiểm chứng sự liên tục của Hudson-Odoi. Sevilla là đội bóng mạnh nhưng thử nghiệm sẽ tốt cho Chelsea".

Dù không tung ra sân những cầu thủ tốt nhất, song The Blues vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0. Kể từ mùa giải 2011/12 thì The Blues mới trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Champions League. Với kết quả này, Chelsea chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng dù cho kết quả ở lượt trận hạ màn có thế nào đi nữa. 

Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Lampard tiếp tục: "Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt, Chelsea ghi 4 bàn thắng và không để thủng lưới, đó là màn trình diễn hoàn hảo. Tất nhiên, tôi phải dành cho Giroud những lời khen".

"Cậu ấy ghi 4 bàn ở Champions League khi đã 34 tuổi, rất lâu nữa mới có người có thể vượt qua thành tích của cậu ấy. Tôi luôn đánh giá cao tài năng, tinh thần thi đấu và sự chuyên nghiệp của Giroud, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi thêm thật nhiều những bàn thắng cho Chelsea".

Thấy gì sau trận Sevilla 0-4 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sevilla vs Chelsea lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21.
Ngả mũ với phong độ của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Kết quả Sevilla vs Chelsea giúp thầy trò Frank Lampard nối dài chuỗi trận ấn tượng, đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-0 trên sân khách.
Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.
Kết quả cúp C1, Link xem video Sevilla vs Chelsea: Poker cho Giroud
Kết quả cúp C1 Sevilla vs Chelsea bảng E Champions League hôm nay 03/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Sevilla vs Chelsea đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X