Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Lampard lên tiếng hù dọa Liverpool

Thứ Sáu 18/09/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành 3 điểm trước đối thủ ở sân Stamford Bridge.

Frank Lampard tự tin trước trận gặp Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Liverpool tại sân Stamford Bridge. Ở vòng 1 cả hai đội đều giành 3 điểm. Nếu như The Kop chật vật đánh bại Leeds trên sân nhà với tỷ số 4-3 thì The Blues dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Brighton.
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Trước đại chiến, HLV Lampard cảnh báo Klopp


Với lợi thế được đá trên sân nhà cùng những sự bổ sung chất lượng, Chelsea đang quyết tâm có thể đánh bại Liverpool, qua đó khẳng định sức mạnh cũng như tham vọng của mình. Đội bóng thành London đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này.

HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành 3 điểm trước đối thủ ở sân Stamford Bridge. Tờ Tribal Football dẫn lời HLV người Anh:

Liverpool là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, họ sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi chơi không tồi khi đối đầu với họ. Chelsea đã đánh bại họ ở FA Cup và để thua khá sít sao ở hai trận đấu tại Premier League."

"Chúng tôi đã có thêm một số cầu thủ mới, đội bóng cũng đang rất tự tin. Tôi đã nói với các học trò của mình, đây là trận đấu đánh giá tham vọng của đội bóng. Muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi phải chơi tốt trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp".

"Chelsea tự tin vào một kết quả tốt trước Liverpool trên sân nhà. Chúng tôi tôn trọng Liverpool nhưng chúng tôi không sợ họ, Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu tại Stamford Bridge".

Kai Havertz tiết lộ vị trí ưa thích ở Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã có những chia sẻ sau trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng cũng tiết lộ vị trí ưa thích của mình.
Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man...
Havertz nói gì về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình?
Kai Havertz cho rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng của anh là bình thường và không suy nghĩ quá nhiều về điều này khi thi đấu cho Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X