Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhận định trước trận đấu với Everton

Thứ Sáu 11/12/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Chelsea vòng 12 Ngoại hạng Anh nghiêng một chút về phía đội khách, song Frank Lampard khẳng định để giành chiến thắng The Blues cần chơi với hết khả năng của mình.

Frank Lampard nói về trận gặp Everton


Chelsea vừa có trận hòa 1-1 trước Krasnodar ở lượt trận cuối bảng E Champions League 2020/21. Do đã đi tiếp với ngôi đầu nên HLV Frank Lampard chỉ tung ra sân một đội hình gồm các cầu thủ trẻ và dự bị, bởi vậy kết quả hòa có thể chấp nhận được.
HLV Frank Lampard nhận định Everton vs Chelsea hình ảnh

HLV Lampard tiết lộ tình hình lực lượng của Chelsea


Chelsea đã giữ sức các trụ cột cho chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues, bởi đối thủ của họ cũng duy trì quyết tâm rất lớn. Đội bóng của Carlo Ancelotti cũng luôn chơi khó chịu trên sân nhà.

Nhận định Everton vs Chelsea, HLV Frank Lampard cho hay: "Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Christian Pulisic đã hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bàn thắng vào lưới Leeds mang lại sự tự tin rất lớn cho cậu ấy".

"Tuy nhiên, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi đều dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tuần. Chắc chắn đây là tin không vui, nhưng với lịch thi đấu dày đặc từ đầu mùa, bạn phải chấp nhận những ca chấn thương. Đó là điều không thể tránh khỏi với mọi CLB".

"Tôi rất vui khi Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, tôi muốn các cầu thủ tiếp tục tập trung vào những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ lần lượt gặp Everton, Wolves, West Ham và Arsenal chỉ trong một thời gian ngắn, điều đó cần sự tập trung cao độ".

"Trận đấu với Everton không hề dễ dàng, họ đã chơi tốt ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Chúng tôi cần phải chơi với hết khả năng của mình nếu muốn giành 3 điểm tại Goodison Park".
Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...
Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton
Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech cho trận đấu với Everton, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương.
Cựu sao Chelsea: “Tài năng của Havertz là không thể nghi ngờ!”
Theo cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole thì Kai Havertz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích không công bằng trong giai đoạn khởi đầu ở sân Stamford Bridge.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X