Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 2-1 Aston Villa: Lampard chia sẻ ngày về không vui của bạn cũ Terry

Thứ Năm 05/12/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng Chelsea 2-1 Aston Villa ở vòng 15 Premier League, trận đấu chứng kiến trung vệ huyền thoại trở lại Stamford Bridge với tư cách đối thủ bên kia chiến tuyến.

Stamford Bridge ở vòng 15 Premier League vừa rồi chứng kiến ngày về của một huyền thoại Chelsea với tư cách đối thủ. John Terry trở lại mái nhà xưa vốn đã gắn bó suốt hai thập kỷ đầy ắp vinh quang trong vai trò trợ lý HLV Aston Villa.

Chelsea 2-1 Aston Villa Lampard và ngày về không vui cho Terry hình ảnh
Chelsea 2-1 Aston Villa: John Terry

Một ngày về cảm xúc là điều hiển nhiên, song cũng khó có thể nói cựu trung vệ người Anh đã có một đêm mỹ mãn trọn vẹn khi cùng đội bóng của mình hứng chịu thất bại 1-2 trước ông lớn thủ đô London. Thực hư ra sao về màn tái ngộ giữa hai đồng đội cũ qua lời kể của Frank Lampard?

“John chúc mừng tôi với chiến thắng sau trận đấu, cũng không có gì quá đặc biệt nào khác. Điều quan trọng là cậu ấy đã có được khoảnh khắc cho riêng mình và xứng đáng với những tràng pháo tay chào đón thịnh tình trong ngày về Stamford Bridge này, mặc dù tôi biết John là một con người khiêm nhường và cậu ấy không muốn mọi thứ cần phải to tát như thế xoay quanh mình.”

“Tôi cũng thấu hiểu cảm nhận lẫn lộn kỳ lạ khó tả của John bởi ngay chính bản thân mình cũng đã rơi vào hoàn cảnh này năm ngoái, khi lần đầu trở về Chelsea nhưng với tư cách đối thủ (HLV Derby). Chúng tôi vẫn hết sức chuyên nghiệp và tận tụy cống hiến cho đội bóng của mình, nhưng rõ ràng như anh thấy là chuyện sẽ có vẻ ít nhiều khó khăn hơn thường lệ.”

Chelsea 2-1 Aston Villa Lampard chia sẻ ngày về không vui của bạn cũ Terry hình ảnh 2
Chelsea 2-1 Aston Villa

Trở lại với chiến thắng sít sao và tương đối nhọc nhằn trước Aston Villa, qua đó cắt đứt chuỗi mạch hai trận toàn thua của Chelsea, cựu tiền vệ 41 tuổi tiếp tục phát biểu: “Chúng tôi đã chơi tuyệt vời trong ngày hôm nay, dù rằng tôi vẫn khá thất vọng khi chỉ đổi lại được có hai bàn sau những gì đã thể hiện, đặc biệt ở cách thức nhập cuộc rất tốt.”

“Chúng tôi thua Man City nhưng đã chiến đấu ngang cơ đúng với phẩm chất và đẳng cấp của một đội bóng lớn, nhưng chúng tôi thua West Ham như thể một đội bóng không xứng đáng góp mặt ở Premier League. Bài học kinh nghiệm quý giá đó đã được các cầu thủ rút ra triệt để và có sự trở lại mạnh mẽ trước Aston Villa. Tôi hạnh phúc, dù rằng dẫu biết họ vẫn còn trẻ và nhiều điều cần phải cải thiện dần dà.”

Ba điểm giữ lại Stamford Bridge giúp Chelsea xây chắc bảo toàn một vị trí trong top 4 Premier League với 29 điểm/15 trận, xem như có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến Goodison Park để làm khách của Everton ngay cuối tuần này. Sau vòng 16 giải ngoại hạng Anh, The Blues sẽ còn bước vào cuộc chiến sinh tử với Lille để quyết định tấm vé đi tiếp ở Champions League.

Thống kê Chelsea 2-1 Aston Villa: The Blues lại bắt nạt tân binh
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-1 Aston Villa vòng 15 Premier League mùa giải 2019-20.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X