Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cảnh báo MU: ‘Chelsea không ngu ngơ nữa đâu!’

Thứ Tư 30/10/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard hài lòng với sự tiến bộ của Chelsea kể từ thất bại nặng nề trước Manchester United ngày ra quân tại Premier League.

HLV trưởng The Blues khẳng định đội hình trẻ trung của mình đã rút ra nhiều bài học sau khi thảm bại 4-0 trước Quỷ đỏ 2 tháng trước.

Chelsea đã tiến bộ


Trong trận đầu tiên tại Premier League, Chelsea đã thua đậm MU với tỷ số 4-0 tại Old Trafford. Đó là minh chứng cho sự non nớt nơi đoàn quân gồm không ít cầu thủ trẻ của The Blues. Nhưng họ tiến bộ qua từng trận để giờ đã có diện mạo khác.

Frank Lampard cảnh báo MU ‘Chelsea không ngu ngơ nữa đâu!’ hình ảnh
Chelsea đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp

3h05 rạng sáng mai, Chelsea sẽ có cơ hội đòi lại món nợ nói trên khi tiếp đón MU tới sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn. Hành trang trước khi bước vào đại chiến này của The Blues là chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

“Cảm giác như một triệu dặm đã ở lại phía sau”, Lampard phát biểu tại cuộc họp báo trước trận. “Tôi không coi thường nó - họ đã làm tổn thương chúng tôi 4 lần trong trận đấu mà chúng tôi đặc biệt chơi tốt.”

“Chúng tôi đang cải thiện, đó là điều quan trọng. Đó là những gì chúng tôi đã phấn đấu và rất vui khi thấy những dấu hiệu tốt. Tôi cố gắng không nghe quá nhiều cuộc nói chuyện về tương lai. Nếu chúng ta làm điều đó, vấn đề thực sự đã xảy ra. Thật tốt khi chúng tôi làm việc tích cực.”

HLV Lampard
HLV Frank Lampard tự tin vào sức mạnh của The Blues


Mơ về chức vô địch


Chuỗi trận thăng hoa của Chelsea bắt đầu bằng trận thắng Grimsby Town với tỷ số 7-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Lampard không giấu mơ ước đăng quang giải đấu với dàn cầu thủ trẻ của mình. Anh nói thêm:

“Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vươn tới tất cả các danh hiệu. Chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu nhưng trước mắt sẽ là một một đối thủ hàng đầu. Mỗi trận đấu bạn phải cống hiến mọi thứ và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để tới chung kết tại Wembley và hoàn tất giấc mơ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X