Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard buồn vui lẫn lộn sau ngày trở lại Stamford Bridge

Thứ Hai 19/08/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho biết việc trở lại Stamford Bridge với tư cách một HLV là một khoảnh khắc đặc biệt, nhưng ông thất vọng với trận hòa 1-1 của Chelsea trước Leicester City.

Tân HLV của The Blues cho biết việc trở lại mái nhà xưa là một khoảnh khắc đặc biệt, nhưng ông không hài lòng với kết quả họ có được.

Khi còn là cầu thủ, Lampard đã chơi cho Chelsea trong 13 năm. Tới nay, đây vẫn là người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của The Blues. Tiếp Leicester tới sân nhà ở vòng 2 Premier League, Chelsea đã có khởi đầu ấn tượng với bàn thắng của Mason Mount.

Frank Lampard buồn vui lẫn lộn sau ngày trở lại Stamford Bridge hình ảnh
Chelsea chỉ có trận hòa 1-1 trước Leicester

Nhưng Wilfred Ndidi đã gỡ hòa cho các vị khách từ một quả phạt góc và tạo ra nhiều sóng gió nửa cuối hiệp 2. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Lampard vẫn chưa có chiến thắng sau 3 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Sau trận, người đàn ông 41 tuổi cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ song cho biết tập trung vào kết quả nhiều hơn.

“Cảm giác thật tuyệt”, Lampard nói với phóng viên. “Đó là khoảnh khắc đặc biệt khi tôi trở lại CLB và dẫn dắt họ ở sân Stamford Bridge. Tất nhiên, đó là viễn cảnh trong những giấc mơ. Với tôi, đó là một điều rất lớn lao, nhưng sự tập trung của tôi hôm nay là vào trận đấu và cố gắng giành chiến thắng.”

“Cảm ơn rất nhiều đến người hâm mộ, tôi đánh giá cao điều đó. Nhưng tôi ở đây để làm việc và ở đây để cố gắng giành chiến thắng cùng CLB. Chúng tôi có thể làm tốt hơn những gì đã làm trong ngày hôm nay.”

HLV Lampard
Frank Lampard buồn vui lẫn lộn ngày trở lại Stamford Bridge

Trong triều đại ngắn ngủi của Lampard, Chelsea đã có thói quen khởi đầu mạnh mẽ nhưng rất dễ mất tinh thần. Cựu tiền vệ lừng danh cũng thừa nhận rằng họ gặp vấn đề trong việc duy trì sự khởi đầu thuận lợi.

“25 phút đầu tiên, chúng tôi vẫn có cơ hội sau khi Mason Mount ghi bàn. Đó là thời gian cho thấy phong cách chúng tôi muốn thể hiện nhưng phần còn lại của trận đấu lại không giống những gì chúng tôi muốn”, Lampard nói thêm.

“Leicester đã khiến chúng tôi chịu áp lực và chúng tôi không đủ khả năng kiểm soát trận đấu sau 25 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, chúng tôi đã cho họ quá nhiều khoảng trống và đó là đội rất giỏi trong các pha phản công. Họ có những cầu thủ giỏi có thể thực sự làm tổn thương bạn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X